Một căn hộ, một dự án thành công sẽ có rất nhiều điều để nói về chất lượng, tiến độ, dịch vụ, giá cả... nhưng tất cả đều chỉ hướng đến điều đơn giản nhất: Sự hài lòng của khách hàng. Rivera Park Sài Gòn của Long Giang Land đã làm được điều đó trong dự án đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh.

Nhà đẹp, tăng giá: Vui tân gia

Đầu tháng 10/2017, cô Trần Thị Thu Hạnh nhận bàn giao căn hộ 1706A. Đứng trên ban công, cô Hạnh hào hứng: Tôi xem nhiều dự án cao cấp nhưng chỉ ở đây mới có ban công gấp 1,5 lần so với thông thường với 3 hướng view thoáng đãng. Từ ban công nhà mình, có thể cảm nhận được kết nối rất gần vào lõi trung tâm thành phố, liền kề với các tiện ích như bệnh viện, trường học, công viên. Vị trí thuận lợi ở Quận 10 nội thành, hạ tầng hoàn thiện là yếu tố khiến nhiều người chọn Rivera Park Sài Gòn.

{keywords} 

Cô Hạnh rất hài lòng với chất lượng căn hộ bàn giao, không một lỗi phải phàn nàn hay điều chỉnh. "Từ ngày tìm hiểu dự án, xem căn hộ mẫu, tham quan tầng điển hình cho đến nhận nhà... tất cả đều được thực hiện đúng như cam kết", cô Hạnh nói.

Cô Hạnh liệt kê, căn hộ có thiết bị vệ sinh Bravat (Đức), thiết bị điện Schneider (Đức), điều hòa âm trần Daikin, thiết bị bếp Malloca, nội thất gỗ cao cấp... thang máy Mitsubishi (Nhật), hệ thống kiểm soát an ninh Honey-Well (Mỹ)... Đây là những thương hiệu hàng đầu, được sử dụng trong các dự án cao cấp, khách sạn 5 sao... trong khi giá căn hộ ở đây chỉ ở mức khá từ 32 - 35 triệu đồng/m2. Chính vì thế, giá căn hộ đã tăng lên đáng kể lên trên 40 triệu/m2.

Ông Nguyễn Tấn Cang vốn là một giảng viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh đã đánh giá cao quy hoạch và thiết kế Rivera Park. Theo ông Cang, dự án thiết kế tốt khi các căn hộ đều có độ thoáng rất cao. Rivera Park là một trong những dự án hiếm hoi có 2 ban công tại khu vực phòng khách bếp. Đặc biệt, 100% các căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Thiết kế bên trong căn hộ đẹp, hợp lý phù hợp với các gia đình trẻ và cả người có tuổi cần một nơi ở bình yên và hoàn hảo dịch vụ. Đặc biệt, quy hoạch dành đến 40% diện tích cho cây xanh và không gian công cộng cho cư dân với các tiện ích cao cấp: bể bơi lớn, phòng gym, vườn hoa, vườn BBQ trên cao...

{keywords} 

Bên cạnh đó, theo ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó TGĐ Long Giang Land, trung tâm thương mại ở 3 tầng đế đã hoàn thiện. Đây là một tiện ích chung rất quan trọng của dự án được quản lý chuyên nghiệp và lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ tôt nhất với các tiêu chí A+. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng sẽ cung cấp dịch vụ ô tô đưa đón cư dân 24/24h ngay tại sảnh chung cư.

"Chúng tôi không ngừng cố gắng để không chỉ thực hiện tốt mà phải là tốt nhất các cam kết đã đề ra. Khách hàng nhận nhà và hài lòng với nơi chốn bình yên của mình chính là thành công của chúng tôi", ông Hà nói.

Lắng nghe và tôn trọng

Ngày 15/10, Long Giang Land sẽ chính thức làm lễ khánh thành dự án Rivera Park Sài Gòn. Trong những ngày nước rút, hầu hết lãnh đạo Long Giang Land có mặt công trường cùng hơn 1.000 nhân lực hoàn thiện từng chi tiết để kịp chào đón các chủ căn hộ.

Hiếm một dự án nào mà cả chủ tịch, tổng giám đốc cùng bàn giao nhà, giao lưu và giải đáp từng chi tiết của khách hàng khi nhận căn nhà mới. Lãnh đạo Long Giang Land cho biết, trước khi bàn giao, chủ đầu tư đã mời khách hàng đến tham quan căn hộ để có ý kiến hoàn thiện lần cuối, phát phiếu điều tra để tiếp thu chỉnh sửa. Có đến 80% đánh giá xuất sắc, 10% đánh giá tốt... còn lại không có ý kiến phàn nàn về chất lượng. Thực tế, hơn 300 căn hộ bàn giao chỉ có 10 ý kiến chỉnh sửa các chi tiết nhỏ. Và tất cả các yêu cầu đều được bàn bạc và xử lý nhanh chóng.

Ông Nguyễn Mạnh Hà tâm sự, điều chúng tôi tâm đắc nhất chính là sự hoan hỉ của khách hàng khi về căn nhà mới. Niềm vui và sự thỏa mãn của mỗi người chính là điểm thưởng cho chủ đầu tư. Nụ cười, những bức ảnh chia sẻ, lời tâm sự đầy hạnh phúc khách hàng chính là điều động viên chúng tôi nhiều nhất.

Với quy mô 420 căn hộ, Rivera Park không phải là dự án lớn ở TP. Hồ Chí Minh nhưng đây lại chính là dự án 'hot' khi có tốc độ bán hàng nhanh nhất. Khởi công cuối 2014, chỉ giới thiệu dự án khi xây đến tầng thứ 5 và bán hàng khi xây đến tầng 8 nhưng sau 3 tháng, 90% số căn hộ chào bán đã có chủ. Đến hôm nay, tất cả căn hộ chào bán đã có chủ, giá căn hộ đã tăng lên 15 - 20%.

Đó dường như là một điều khó tin với một chủ đầu tư mới, một dự án không rầm rộ nhưng bằng việc định vị mình thông qua chất lượng tốt, giá cả hợp lý, quảng bá bằng chính chất lượng và hình ảnh thực tế sản phẩm... Không những thế, Long Giang Land còn ghi dấu phong cách với sự chân thành và tôn trọng khách hàng. Trong suốt quá trình xây dựng, Long Giang Land luôn lắng nghe, chia sẻ thẳng thắn về ưu điểm, nhược điểm với khách hàng. Ban quản lý dự án luôn kết nối để... khách hàng đươc giám sát, tham gia góp ý để cùng hoàn thiện sản phẩm.

Đúng như cô Hạnh nhận xét, "ngày đầu, không biết Long Giang Land là ai, dự án xây đến lầu 5 chưa chào bán; ngày giới thiệu khách đặt mua không vội nhận tiền mà chỉ tư vấn để khách hiểu trước khi quyết định.... Đến nay, được nhận nhà chất lượng tốt hơn mong đợi, giá tăng lên nhiều... Long Giang đã có được niềm tin của khách hàng bằng chiều sâu chất lượng".

Doãn Phong