Sau 1 năm hợp tác, tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra, phục vụ và đồng hành với gần 130.000 khách hàng trên cả nước.

130.000 khách hàng sau năm đầu triển khai

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang chứng kiến sự tăng tốc của kênh bancassurance. Theo thống kê sơ bộ của các doanh nghiệp bảo hiểm, tính đến hết tháng 7/2018, doanh thu phí bảo hiểm mới từ kênh bancassurance đạt hơn 2.860 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017.

Để được khách hàng đặt niềm tin, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp thiết kế danh mục sản phẩm đa dạng dành riêng cho khách hàng của Sacombank với các quyền lợi từ tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ đến việc tạo lập các quỹ giáo dục, hưu trí nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, đồng thời mang đến giải pháp trọn gói về đầu tư sinh lời hiệu quả…

Sau năm đầu tiên triển khai, 130.000 khách hàng là con số ấn tượng mà 2 tổ chức đã được phục vụ và đồng hành thông qua những giải pháp tài chính toàn diện.

{keywords}
Khách hàng tìm thấy kênh đầu tư hiệu quả và giải pháp bảo vệ toàn diện cho bản thân, gia đình tại Sacombank

Khách hàng Lê Thị Vân (TP.HCM) cho biết: “Tôi quyết định sử dụng sản phẩm An Tâm Hạnh Phúc sau khi được tư vấn cặn kẽ về quyền lợi phù hợp với nhu cầu và tình hình của gia đình. Mua bảo hiểm thông qua ngân hàng thì khi có vấn đề cần giải đáp tôi thấy yên tâm hơn vì rất dễ tìm thấy các chi nhánh của Sacombank và nhân viên tận tình xử lý các thắc mắc”.

“Trái ngọt” từ sự đồng lòng

Thành công đầu tiên của hợp tác 20 năm giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn được tạo nên từ sự đồng thuận cao của lãnh đạo hai bên trong việc đưa ra chiến lược phát triển phù hợp, cam kết đầu tư nguồn lực, sản phẩm ưu việt, tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ thuận tiện nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, hai bên cũng chú trọng đến việc nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ tư vấn bảo hiểm qua việc tổ chức hiệu quả 120 khóa đào tạo. Tính đến nay, 100% điểm giao dịch của Sacombank đều có nhân sự được cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam. 

{keywords}
Sacombank đặc biệt ghi nhận nỗ lực của đội ngũ cán bộ nhân viên đã góp phần tạo ra những “trái ngọt” đầu tiên

Ông Nguyễn Miên Tuấn - Phó chủ tịch HĐQT Sacombank chia sẻ: “Điều quan trọng hàng đầu là lựa chọn đối tác phù hợp. Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác đáp ứng được các tiêu chí khá khắt khe mà Sacombank đặt ra về sức mạnh tài chính, quy mô, kinh nghiệm, hiểu biết về văn hóa cũng như mức độ thành công tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam có sự tương đồng về văn hóa doanh nghiệp, tầm nhìn, mục tiêu và có tính nhất quán trong quản trị doanh nghiệp. Yếu tố quyết định tiếp theo là việc phối hợp, chúng tôi đã cùng nhau hoạch định chiến lược, cùng nhau chia sẻ những đặc thù riêng để hiểu nhau, cùng nhau vượt qua thách thức để cùng hướng đến mục tiêu mang dịch vụ mới này đến được nhiều khách hàng nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất”.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong chặng đường tiếp theo, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và nỗ lực mang đến những giá trị mới, tiện ích mới và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành bảo hiểm Việt Nam, đồng thời đưa liên minh Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vươn lên vị trí dẫn đầu trong thị trường bancassurance tại Việt Nam”.

Mục tiêu tiếp theo của Sacombank là tiếp tục tập trung công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời phối hợp với đối tác để đẩy mạnh triển khai thêm nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng khi tham gia các sản phẩm dịch vụ tài chính trọn gói tại Sacombank, cũng như đầu tư phát triển công nghệ thông tin để nâng tầm quản lý và phục vụ khách hàng.

Nhiều quyền lợi đặc cách và vượt trội với sản phẩm An Tâm Hạnh Phúc

Đây là sản phẩm bảo hiểm tích hợp ba giải pháp gồm tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh hoạt lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai. Thời hạn hợp đồng bảo hiểm đa dạng từ 11 đến 25 năm. Khách hàng được trả khoản thưởng duy trì hợp đồng sau mỗi 3 năm, bằng 35% tổng lãi tích lũy trong 36 tháng liền kề trước đó. Ngoài quyền lợi tử vong, khách hàng sẽ nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn hoặc tử vong do bệnh ung thư, giá trị lên đến 1 tỷ đồng và không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Riêng quyền lợi tử vong do tai nạn đặc biệt sẽ nhận thêm 50% số tiền bảo hiểm, giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, trong từng cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, con chuyển cấp... khách hàng có thể tăng giá trị bảo vệ lên đến 50% số tiền bảo hiểm mà không cần phải thẩm định sức khỏe.

Sản phẩm An Tâm Hạnh Phúc được phân phối độc quyền thông qua hệ thống 552 điểm giao dịch của Sacombank tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm hiểu, tư vấn, ký hợp đồng tham gia thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn, giao dịch viên… của Sacombank.

Thùy Vũ