Mới đây diễn viên Kwon Sang Woo- Đại sứ thương hiệu e.p.t.q. tại Hàn Quốc đã đến TP.HCM tham dự buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Shimex Sài Gòn và đối tác về việc phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại VN.

Theo đó, Công ty Shimex Sài Gòn đã ký kết hợp tác chiến lược thành công với Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị trong việc phát triển và giới thiệu dòng sản phẩm filler e.p.t.q cho thị trường Việt.

Shimex Sài Gòn cũng “bắt tay” với hai đối tác chiến lược đến từ Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Yonsei Dain và Hershe Plastic Surgery Clinic trong việc cập nhật và nâng cao kỹ thuật tiêm filler an toàn cho các bác sĩ Việt Nam.

{keywords}
Đại sứ Kwon Sang Woo đến Việt Nam tham gia lễ ký kết

Với vai trò là nhà phân phối độc quyền filler e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam, Shimex Sài Gòn đã có những bước tiến quan trọng, đánh dấu sự lớn mạnh của thương hiệu nói chung và uy tín của e.p.t.q. nói riêng khi đạt thỏa thuận hợp tác với nhiều đối tác quan trọng tại Việt Nam, Hàn Quốc và Philippines.

Tại Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Khơ Thị và ShimexSG sẽ là đối tác chiến lược trong việc giới thiệu rộng rãi filler e.p.t.q. đến với khách hàng.

Song song đó, việc đã đạt được thỏa thuận chuyển giao công nghệ trong đào tạo kỹ thuật tiêm filler với Bệnh viện thẩm mỹ Yonsei Dain (trực thuộc bệnh viện trường đại học Yonsei - một trong 4 trường đại học hàng đầu Hàn Quốc) tại Seoul Hàn Quốc và bệnh viện thẩm mỹ Hershe Plastic Surgery Clinic đã minh chứng cho chiến lược chú trọng đến việc đào tạo, nâng cao tay nghề, kiến thức của các bác sĩ trong việc tiêm filler của Shimex Sài Gòn.

{keywords}
Shimex Sài Gòn ký kết chiến lược với Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

Hiện tại, thị trường filler Việt Nam khá hỗn loạn bởi nhiều loại filler kém chất lượng, không rõ nguồn gốc được bán tràn lan, gây nguy hại cho người dùng. Với mong muốn để người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chính hãng, an toàn và tinh tế, Shimex Sài Gòn đã nỗ lực để mang filler e.p.t.q về thị trường trong nước.

e.p.t.q. là filler quen thuộc tại Hàn Quốc của Công ty Jetema, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khép kín. Tại Việt Nam, trong tháng 03/2018 sản phẩm cũng đã chính thức được Bộ Y tế Việt Nam kiểm duyệt và cấp phép nhập khẩu.

{keywords}
Ký kết hợp tác trong việc nâng cao kỹ thuật tiêm filler với các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc

Shimex Sài Gòn đặc biệt chú trọng đến vấn đề đào tạo và chuyển giao kỹ thuật tiêm filler an toàn để tránh các biến chứng cũng như rủi ro không đáng có.

Để hiện thực hóa điều này, công ty đã và đang kết hợp cùng với các đơn vị như trường Đại Học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Giao thông Vận tải mở các khóa đào tạo giải phẫu vùng mặt và tập huấn tiêm filler an toàn dành cho bác sĩ.

Shimex Sài Gòn đạt được thoả thuận hợp tác về việc nâng cao chất lượng đào tạo với các đơn vị lớn đến từ khu vực Châu Á là Hàn Quốc và Philippines trong đào tạo, giúp các bác sĩ Việt Nam cập nhật nhiều kiến thức tiên tiến về lĩnh vực này.

Ông Hà Tiến Lợi, Giám đốc điều hành Công ty Shimex Sài Gòn, chia sẻ: “Việc ký kết với các đối tác lần này chính là bước đi quan trọng và thiết thực để từ nay đến 2020, Shimex Sài Gòn đạt được mục tiêu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và chuyển giao thiết bị thẩm mỹ và mỹ phẩm trong nước, đồng thời chú trọng đến công tác đào tạo, cập nhật kiến thức tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường thẩm mỹ Việt Nam”.

Lệ Thanh