Hệ thống Phân phối Đồng hồ chính hãng Queen Watch gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi “siêu bão giảm giá” với mức ưu đãi lên tới 49% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Khi đến mua hàng tại hệ thống Queen Watch, khách hàng có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị đến từ các thương hiệu Anh, Pháp, Italy, Nhật Bản, Thuỵ Sĩ … có giá trị lên đến gần 7 triệu đồng.

{keywords}
Sở hữu ngay Bulova nhãn hiệu từ Thuỵ Sĩ nổi tiếng với thiết kế độc đáo với giá chỉ từ 2.499.000Đ.

Queen Watch cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng, kèm theo nhiều chính sách ưu đãi lớn. Nếu ưa chuộng thời trang với những thiết kế độc đáo, thời thượng, theo kịp những xu hướng, bạn có thể chọn thương hiệu Michael Kors, Fossil, Bulova… Các sản phẩm đang được giảm giá đến 20% kèm quà tặng khi mua hàng.

{keywords}
Ngôi sao sáng từ Nhật Bản Orient với ưu đãi lên đến 20% cùng nhiều quà tặng.

Với người yêu thích sự đơn giản, cổ điển hay độ bền bỉ cùng mức giá tốt, thương hiệu Seiko, Orient, Royal, Swistar, Alain Frederic… là lựa chọn thích hợp. Đây là những thương hiệu nổi bật trong phân khúc trung cấp. Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng, độ bền bỉ, các thương hiệu này được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mức giá ưu đãi đến 49% tại Queen Watch.

{keywords}
Nhiều model Tissot thương hiệu nổi tiếng từ Thuỵ Sỹ ưu đãi lên đến 49%


Mọi thông tin liên hệ:

Hotline: 0903 375 694, (028) 3836 8133.

Địa chỉ: Queen Plaza: 242 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Website: www.queenwatch.vn.

Facebook: www.facebook.com/queenwatch.vn.

Ngọc Minh