100% căn hộ giai đoạn 1 của An Gia-Creed Group đã bán hết trong 1 giờ, tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường BĐS. 

Theo chủ đầu tư An Gia,sau 4 tuần công bố, Sky89 đã đón nhận hàng ngàn lượt khách. Lịch trình phải đến 8h30 buổi lễ ra mắt Sky89 mới bắt đầu nhưng từ 7h, hàng ngàn khách hàng đã đổ về GEM Center chờ đợi cơ hội thành chủ sở hữu căn hộ view sông đẳng cấp.

{keywords}
Hàng ngàn người dự “Lễ ra mắt dự án Sky89”

Chỉ sau 1h, 100% căn hộ đã có chủ nhân, Sky89 trở thành khu căn hộ có sức bán hàng mạnh bậc nhất khu Nam Sài Gòn. Thành công rực rỡ của Sky89 là minh chứng cho thấy, các khu căn hộ vượt trội về tiện ích, thiết kế tinh tế đặc biệt vị trí ở ven sông luôn được khách hàng đón nhận. 

{keywords}
Khu vực khách ký hợp đồng

Sự xuất hiện bất ngờ của hàng loạt sao Việt như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Ca sỹ Quách Tuấn Du, Nhạc sỹ Hoàng Bách, NKT Đỗ Mạnh Cường… cho thấy sức hút mãnh liệt của Sky89.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương tìm hiểu về dự án Sky89

“Gia đình Hoàng Bách chọn Sky89 vì tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận 7 với đầy đủ tiện ích nội khu, lẫn ngoại khu như hệ thống trường học quốc tế lân cận cho các con phát triển. Đây là tiêu chí mà rất nhiều gia đình đang quan tâm khi chọn mua căn hộ” - Nhạc sỹ Hoàng Bách chia sẻ.

{keywords}
 

Ông Phạm Việt Bách - Giám đốc thiết kế An Gia chia sẻ Sky89 là dự án tâm huyết được đầu tư kỹ lưỡng và dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển. Với số lượng giới hạn chỉ 430 căn hộ nhưng Sky89 cung cấp lên đến 89 tiện ích, là một trong những dự án đẳng cấp và vượt trội về chất lượng.

{keywords}
Ông Phạm Việt Bách chia sẻ cảm hứng thiết kế Sky89

Tham dự lễ ra mắt, những phần quà hấp dẫn như Vespa LX Iget, Vespa Sprint iget ABS và Vespa GTS Super Sport 125, iPhone 8 Plus và iPhone X đã tìm được chủ nhân.

{keywords}
 

Minh Ngọc