Sunshine Riverside Dự án đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản với địa thế trời phú bên hồ Tây thơ mộng cùng 3 mặt view không thể ấn tượng hơn.

Sunshine Riverside chính là siêu dự án đã được chủ đầu tư Sunshine Group đã dày công kiến tạo nên một khu căn hộ cao cấp theo mô hình Hometel mang chất lượng 5 sao ngay giữa lòng Hà Nội.

{keywords}

Ưu thế nổi bật tại dự án Sunshine Riverside đó chính là thiết kế vườn treo ấn tượng với không gian xanh mát được quy hoạch và thiết kế vô cùng hợp lý, tạo nên một cộng động dân cư với bản sắc ấn tượng mà bất kì ai cũng phải ao ước.

{keywords}

Để xây dựng một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, Tập đoàn Sunshine Group đặc biệt chú trọng tới không gian xanh tại dự án. Dự án Sunshine Riverside tập trung rất nhiều vào các yếu tố cây xanh, vườn hoa, hồ nước nhằm tạo nên một không gian sống thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên. Chủ đầu tư cũng dành tới hơn 50% diện tích xây dựng cảnh quan xanh bao gồm khuôn viên rộng rãi, vòm vây, vườn tập dưỡng sinh cùng lối đi dạo rộng thoáng, cùng những ban công ngập tràn hương sắc suốt bốn mùa.

{keywords}

Sunshine Riverside được thiết kế bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể khép kín gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện.

Sunshine Riverside xứng đáng là nơi để bạn và gia đình nghỉ ngơi thư giãn sau những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống thường nhật, giúp cân bằng cuộc sống sau những xô bồ, ồn ào nơi phố thị.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức dự án: Tân Long Land

Hotline: 0961 853 853

Website: sunshineriverside.com.vn

Doãn Phong