Giá vàng hôm nay 26/11 tăng, giảm nhẹ xu hướng không rõ ràng biên độ quanh ngưỡng 1.290 USD/ounce.

Trong thời điểm hiện nay chưa có thông tin nào đủ mạnh để tạo nên xu hướng cho giá vàng vậy nên vàng vẫn sẽ trong xu hướng giằng co. Theo biên bản cuộc họp gần nhất trong truần của Fed, nhiều nhà hoạch định chính sách của cơ quan này dự báo về đợt nâng lãi suất tiếp theo trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, một số thành viên vẫn bày tỏ mối lo ngại về triển vọng lạm phát và nhấn mạnh sẽ chờ đợi thêm các số liệu kinh tế trước khi đưa ra quyết định về thời điểm nâng lãi suất.

{keywords}

Giá vàng miếng trong nước tại các phiên diễn biến tương đối bằng phẳng. Những rung lắc trong biên độ hẹp do không có những sự kiện kinh tế thế giới đủ mạnh làm thay đổi xu hướng của giá vàng. Các yếu tố này đã tác động mạnh tới không khí giao dịch của giá vàng trong nước, các giao dịch phát sinh chủ yếu được thực hiện theo nhu cầu cá nhân.

Trong tuần, giá vàng ghi nhận mức thấp nhất và cao nhất lần lượt tại: 36,42-36,50 và 36,51-36,59 triệu đồng/lượng. Như vậy tính trung bình trong tuần mỗi lượng vàng miếng điều chỉnh tăng giảm khoảng 90 nghìn đồng.

Trong phiên giao dịch ngày hôm qua, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,53 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,62 triệu đồng/lượng (bán ra).

Nam Hải