Sau hơn 10 năm liên tiếp mua vé số, một người đàn ông sống tại Trung Quốc cuối cùng cũng đã giành được giải thưởng đặc biệt lên đến 6 triệu tệ (hơn 20 tỷ đồng), tuy nhiên điều đáng nói là chiếc vé số trúng thưởng này đã bị... tan nát khi bỏ quên trong máy giặt.

Theo tờ báo Xinmin Evening News, người đàn ông họ Tôn, hiện đang sống tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) trong một lần trở về nhà đã mua 4 tờ vé số với dãy số tự chọn, có giá 8 tệ (khoảng 27.000 đồng).

Vào ngày hôm sau, khi đọc kết quả quay số, Tôn đã phát hiện ra rằng một trong những tờ vé số mà mình mua đã trúng giải đặc biệt với giá trị lên đến 6 triệu tệ (hơn 20 tỷ đồng).

{keywords}
Những gì còn lại của 4 tấm vé số mà Tôn đã mua, trong đó có một tấm trúng giải đặc biệt

Tuy nhiên niềm vui của Tôn đã sớm biến thành nỗi buồn khi anh không thể tìm thấy tấm vé số trúng giải của mình. Cuối cùng Tôn nhớ ra rằng mình đã bỏ cả 4 tấm vé số vừa mua vào trong túi quần và chiếc quần thì vừa được giặt vào tối hôm trước. Khi lấy 4 tấm vé số ra khỏi túi quần thì tất cả những tấm vé này đã bị rách nát hoàn toàn ra thành nhiều mảnh.

Tôn đã cố gắng ghép các mảnh rách thành một tờ vé số hoàn chỉnh nhưng bất thành. Tôn sau đó mang những mảnh vé số này đến nơi bán nhưng nhân viên bàn hàng cho biết họ không thể chấp nhận trao giải khi tấm vé số đã rách nát như vậy.

Khi phóng viên hỏi làm cách nào để anh chắc chắn rằng mình đã trúng giải khi tấm vé số đã rách nát, Tôn cho biết anh nhớ rõ dãy số của tấm vé số trúng giải, cũng chính là tấm vé đầu tiên mà anh đã mua trong 4 tấm vé. Tuy nhiên rõ ràng điều này không thể xem là bằng chứng để Tôn chứng minh rằng tấm vé mình mua đã trúng.

Tôn cho biết anh đã mua vé số liên tiếp trong 10 năm qua và đến nay mới lần đầu tiên trúng giải, nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với anh khi không thể nhận giải. Hiện vẫn chưa rõ Tôn có từ bỏ giấc mơ trúng số của mình hay vẫn sẽ tiếp tục mua vé số trong tương lai.

(Theo Medium/ Dân trí)

Vĩnh Long: Người dân trình báo bị cướp 10 tỷ tiền trúng vé số

Vĩnh Long: Người dân trình báo bị cướp 10 tỷ tiền trúng vé số

Một người dân đến Công an tỉnh Vĩnh Long trình báo mất 10 tỷ đồng từ việc trúng vé số. Hiện công an đang tiến hành xác minh, điều tra.

Được tặng vé số, bất ngờ trúng độc đắc gần 100 tỷ đồng

Được tặng vé số, bất ngờ trúng độc đắc gần 100 tỷ đồng

Một người đàn ông sống tại thành phố Davenport, bang Iowa, Mỹ vừa trúng giải độc đắc trị giá 4,38 triệu USD mà không hề phải bỏ tiền mua vé.

Rất khó trúng giải độc đắc, tại sao bạn cứ nghiện mua vé số?

Rất khó trúng giải độc đắc, tại sao bạn cứ nghiện mua vé số?

Tỷ lệ trúng số độc đắc là không tưởng, nhưng thông tin từ người bán vé số, hình ảnh truyền thông sẽ khiến bạn 'lên cơn nghiện' mỗi khi nhìn thấy giải thưởng.

Mua vé số mừng sinh nhật, trúng độc đắc 34 tỷ đồng

Mua vé số mừng sinh nhật, trúng độc đắc 34 tỷ đồng

Người đàn ông ở thành phố Vancouver, Canada, mua vé số để thử vận may nhân dịp sinh nhật, bất ngờ trúng thưởng 1,5 triệu USD (khoảng 34 tỷ đồng).

Vé số trúng tiền tỷ nằm trong ví 3 tháng mà không biết

Vé số trúng tiền tỷ nằm trong ví 3 tháng mà không biết

Vé số nằm trong ví của người đàn ông suốt 3 tháng mà không hề được kiểm tra.

Vứt vé số vào thùng rác mới biết trúng hơn 45 tỷ đồng

Vứt vé số vào thùng rác mới biết trúng hơn 45 tỷ đồng

Một phụ nữ sống tại Michigan dường như đã bỏ lỡ một giải thưởng xổ số lớn sau khi cô vứt tấm vé trúng 2 triệu USD (tương đương 45,5 tỷ đồng) vào thùng rác.