Mấy ngày nay, dư luận tỉnh Quảng Ninh xôn xao thông tin một nữ cán bộ ngân hàng, vợ của một cán bộ CSGT thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh), ôm hơn 400 tỷ đồng bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo thông tin tìm hiểu , mấy ngày qua, nhiều chủ nợ đã đến ngôi nhà của vị nữ cán bộ ngân hàng này tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long (Quảng Ninh) để đòi nợ.

Thông tin từ những người đến đòi nợ, vị cán bộ ngân hàng này tên là V.P.T., công tác tại Ngân hàng V., phòng giao dịch phường Bãi Cháy (TP Hạ Long). Trong một thời gian dài, nữ cán bộ ngân hàng này đã huy động hàng trăm tỷ đồng dùng vào việc riêng rồi bỏ trốn.

{keywords}

Trong số các chủ nợ đáng chú ý có gia đình cho biết bị mất số tiền lên đến vài chục tỷ đồng.

Sáng nay 8/12, một cán bộ phòng giao dịch Ngân hàng V. xác nhận, bà V.P.T. từng là cán bộ của bộ phận chăm sóc khách hàng tại phòng giao dịch nhưng từ ngày 3/12, bà này đã nộp đơn xin nghỉ việc và được ngân hàng chấp thuận.

Theo nhiều nguồn tin, bà T. huy động vay hơn 400 trăm tỷ đồng của người dân với danh nghĩa cá nhân chứ không liên quan gì đến ngân hàng nơi bà này từng làm việc.

Thông tin từ cơ quan chức năng TP Hạ Long, cơ quan chức năng đã nhận được những thông tin tố cáo trên và đã cử cán bộ đến ngân hàng để tiến hàng xác minh. Tuy nhiên đến nay bà T. đã không có mặt tại địa phương.

Theo Dân Trí