Big Group chuyển mình từ một công ty chuyên quản lý khai thác cho thuê sang triển khai các dự án mua đất xây các toà nhà cho thuê của mình và bắt đầu định hướng cho các cuộc chơi lớn hơn với chiến lược xây dựng cộng đồng BĐS trên toàn quốc.

Tiền thân là Công ty cổ phần Bất động sản BigLand, với chiến lược kinh doanh ban đầu là giúp cho các chủ bất động sản trên cả nước khai thác cho thuê và quản lý các toà nhà căn hộ mini, khách sạn, văn phòng để mang lại dòng tiền thuê cho chính chủ bất động sản và hưởng giá trị chênh lệch từ công sức quản lý và khai thác cho thuê của mình. BigLand.Vn đã trở thành một trong những đơn vị cho thuê phòng chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam từ những năm 2010.

Văn Phòng Đại Diện của Big Group tại Thành Phố HCM, Hà Nội và Đà Nẵng

Ngoài việc xây dựng hệ thống BĐS cho thuê, công ty thứ hai xuất hiện với tên gọi Công Ty Cổ Phần Big Success là một công ty sự kiện chuyên tổ chức các chương trình hội thảo, huấn luyện kinh doanh để chia sẻ kinh nghiệm làm mô hình nhà cho thuê cho những ai yêu thích ngành kinh doanh này, đồng thời tạo ra một Cộng Đồng Kinh Doanh Và Đầu Tư Bất Động Sản Lớn trên toàn quốc.

Từ năm 2013 đến nay, Big Success đã tổ chức hơn 200 chương trình hội thảo và huấn luyện kinh doanh cho hơn 60.000người trên cả nước nhằm chia sẻ cho mọi người những kiến thức, kinh nghiệm giá trị và hỗ trợ họ khai thác và quản lý các toà nhà cho thuê của mình.

Hội thảo Hợp Tác Kinh Doanh và Đầu Tư Nhà Cho Thuê do Big Success tổ chức

Sau 7 năm phát triển, Tập Đoàn Big Group được thành lập và trở thành liên minh của chuỗi 6 công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư bất động sản gồm các mảng: Cho thuê, phân phối, xây dựng, công nghệ, đầu tư, sự kiện.

Hiện tại, Big Group phát triển theo hướng tạo ra sân chơi cho tất cả các thành viên trong group, đồng thời ưu tiên việc hỗ trợ, giúp đỡ cộng đồng thực hiện các công việc khác nhau để có thể kinh doanh và đầu tư bất động sản một cách thành công.

Với hoạt động phát triển cộng đồng mạnh mẽ, Big Group đã chuyển mình từ một công ty chuyên quản lý khai thác cho thuê sang triển khai các dự án mua đất xây các toà nhà cho thuê của chính mình và bắt đầu định hướng cho các cuộc chơi lớn trong tương lai.

Các dự án căn hộ dịch vụ cho thuê do Big Group mua đất và khởi công xây dựng tại TP. HCM và Đà Nẵng

Chia sẻ về chiến lược phát triển mới của Big Group, ông Võ Phi Nhật Huy - Nhà sáng lập và chủ tịch HĐQT cho biết, “Nhờ sự đồng hành và ủng hộ của hàng trăm nhà đầu tư, các nhà kinh doanh trong cộng đồng mà Big Group đã xây dựng từ những năm 2013, chúng tôi đang rất sẵn sàng cho cuộc chơi lớn hơn.

Từ thuê nhà cho thuê lại, chúng tôi đã mua các khu đất để xây những căn hộ dịch vụ cho thuê. Bây giờ chúng tôi đang quyết tâm tiến vào các cuộc chơi lớn hơn như làm các dự án đất nền hay xây các toà nhà căn hộ du lịch ở các thành phố du lịch nhằm mang lại dòng tiền và lãi vốn lớn hơn cho cộng đồng Big Group”.

Cộng đồng Big Group khai trương Văn Phòng tại Hà Nội

Big Group đang mang trong mình những hoài bão sẽ kết nối sức mạnh cộng đồng không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài.

“Với mong muốn mở rộng và kết nối cộng đồng ngày càng mạnh mẽ hơn không chỉ trong nước, chúng tôi đang lên kế hoạch mở rộng hoạt động sự kiện ra các nước Đông Nam Á vào năm sau. Từ đó giúp cộng đồng Big Group ngày càng có nhiều dự án ở quy mô lớn hơn và từng bước thực kiện kế hoạch niêm yết công ty lên Sàn Chứng Khoán HOSE vào năm 2020. Để thực hiện điều này, chúng tôi đang nỗ lực rất nhiều và quyết tâm chinh phục mục tiêu của mình”. Ông Võ Phi Nhật Huy cho biết thêm.

Nhà sáng lập Big Group chia sẻ cùng 1000 nhà đầu tư tại Malaysia.

Thông tin chương trình hội thảo hợp tác và kinh doanh Nhà Cho Thuê của Big Group được đăng tải tại: www.bigsuccess.vn/hoi-thao-dau-tu

Vũ Minh