Trong 5 năm gần đây, thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) liên tục tăng trưởng cao trên 30%/năm nhờ những sản phẩm mới hiện đại cũng như nhận thức tốt hơn của người tiêu dùng về BHNT.

{keywords}
“Manulife - Điểm Tựa Đầu Tư” là sản phẩm giúp khách hàng vừa bảo vệ toàn diện cho gia đình, vừa có nhiều lựa chọn các kênh để đầu tư sinh lợi. Ảnh: Nguồn ShutterStock

Nhu cầu bảo vệ trước nguy cơ bênh tật ngày càng lớn

Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân để thị trường bảo hiểm phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Đầu tiên, nhu cầu về bảo hiểm gia tăng khi nhiều người đang đối mặt với nguy cơ bệnh tật đe dọa ngày càng lớn. 

Theo số liệu năm 2017, có hơn 169 triệu lượt người được khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế. Bên cạnh đó, viện phí vừa được điều chỉnh tăng làm cho tiền điều trị một bệnh cùng loại tăng gấp 2-3 lần. Có những bệnh chi phí chữa trị bằng cả gia sản một đời người tích cóp, đã khiến nhiều người không còn lưỡng lự nữa, mà quyết định mua bảo hiểm càng sớm càng tốt để bảo vệ gia đình. 

Một điểm quan trọng khác là học phí tại các cơ sở đào tạo dân lập, tư thục đang có xu hướng tăng cao. Điều này là mối lo ngại cho những bậc cha mẹ có con chuẩn bị bước vào đại học với tiền học phí lên đến hàng trăm triệu đồng cho 4-5 năm học. 

Bên cạnh đó, một thống kê gần đây cũng cho thấy nhu cầu bảo hiểm tăng ở các phân khúc người có thu nhập trung bình cho đến các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn ổn định đời sống và tình hình kinh doanh. Hơn nữa, khả năng tài chính của người có nhu cầu bảo hiểm được cải thiện, ý thức dành một phần tiền tiết kiệm để đóng bảo hiểm, có trách nhiệm hơn với bản thân và gia đình trong việc đối phó với rủi ro, biến động kinh tế, hoặc muốn đầu tư thông qua bảo hiểm nhân thọ. 

Sản phẩm hiện đại, bảo vệ toàn diện 

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về bảo vệ gia đình trước những rủi ro của cuộc sống, các  doanh nghiệp bảo hiểm trong hơn 10 năm qua đã cho ra đời những sản phẩm bảo hiểm kết hợp bảo vệ, đầu tư khác nhau. 

Một sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư tốt là sản phẩm giúp khách hàng vừa bảo vệ toàn diện cho gia đình, vừa có nhiều lựa chọn các kênh để đầu tư sinh lợi. Những đặc tính tối ưu này bạn có thể tìm thấy trong sản phẩm mới được giới thiệu ra thị trường là “Manulife - Điểm Tựa Đầu Tư”. 

Đây là sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ cho những ai muốn tham gia đầu tư trong môi trường đầu tư chuyên nghiệp, đồng thời vẫn yên tâm các kế hoạch tài chính cho gia đình không bị ảnh hưởng bởi những rủi ro trong cuộc sống.

{keywords}
“Manulife - Điểm Tựa Đầu Tư” hỗ trợ khách hàng tham gia đầu tư, gia tăng tài sản đồng thời vẫn yên tâm về các kế hoạch tài chính đảm bảo tương lai cho cả gia đình. Ảnh: Nguồn ShutterStock

“Manulife - Điểm Tựa Đầu Tư” có những ưu điểm vượt trội, như khách hàng có thể linh động chuyển đổi số tiền đầu tư giữa 6 quỹ dựa trên sự thay đổi của nền kinh tế hay mục tiêu tài chính của mình. Hoặc khách hàng có quyền rút tiền từ tài khoản đầu tư cho kế hoạch chi tiêu ngắn hạn của mình hay hoàn toàn có quyền đầu tư thêm gia tăng tài sản mà không ảnh hưởng đến quyền lợi bảo vệ cơ bản. 

Hợp đồng bảo hiểm là một cam kết dài hạn, vì vậy trong suốt quá trình đầu tư, đồng vốn của khách hàng được tách bạch giữa bảo vệ và đầu tư trong cùng một hợp đồng bảo hiểm. Đồng thời, để tạo điều kiện cho khách hàng luôn theo dõi khoản đầu tư, Manulife sẽ cập nhật thông tin đầu tư thường xuyên, vun đắp niềm tin hai bên càng bền chặt.    

“Manulife - Điểm Tựa Đầu Tư” hỗ trợ khách hàng tham gia đầu tư, gia tăng tài sản đồng thời vẫn yên tâm về các kế hoạch tài chính đảm bảo tương lai cho cả gia đình. Với 10 quyền lợi bảo hiểm bổ trợ cùng mức phí cạnh tranh, khách hàng và gia đình được bảo vệ tài chính toàn diện trước các rủi ro như tai nạn, bệnh tật, tử vong, cũng như được hỗ trợ các chi phí chăm sóc sức khỏe và các quyền lợi hỗ trợ đóng phí khác.

 Mai Thi