Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc, phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe của người Việt ngày càng tạo ra sức hút lớn với các công ty sản xuất sản phẩm thảo dược, thực phẩm chức năng nước ngoài như THD Canada Inc.

Trước đây chỉ các công ty dược nước ngoài, đặc biệt là các công ty, tập đoàn lớn tham gia thị trường Việt Nam. Hiện tại, với nhu cầu và thị hiếu mới của người tiêu dùng, cùng sự tham gia ngày càng sâu rộng của Việt Nam vào các tổ chức quốc tế như WTO và sắp tới là TPP…, thị trường Việt Nam ngày càng có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà sản xuất từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Canada…

Không nằm ngoài xu thế chung, THD Canada Inc - Công ty chuyên nghiên cứu và nhượng quyền sản xuất của Canada cũng tìm kiếm cơ hội tại thị trường hấp dẫn và đầy tiềm năng này.

Tuy nhiên, thực tế là thị trường Thực phẩm chức năng (TPCN) của Việt Nam hiện nay đang trong tình trạng hỗn loạn về mặt giá cả, chất lượng; hàng thật hàng giả lẫn lộn, gây mất lòng tin rất lớn đối với người tiêu dùng. Một số các công ty, các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ lợi dụng điều này để sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm kém chất lượng…

{keywords}

Nhân viên THD Canada Việt Nam tham gia các hoạt động vì cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội.

Ảnh buổi chạy vì trẻ em ung thư “Run for Children” do Đại sứ quán Canada tại Việt Nam tổ chức

Một rào cản nữa có ảnh hưởng không nhỏ đối với sự thâm nhập của THD Canada Inc vào thị trường Việt Nam là thu nhập của người dân hai nước Canada và Việt Nam vẫn còn khoảng cách quá lớn, từ đó khiến cho cơ hội được sử dụng các sản phẩm TPCN có chất lượng cao từ một đất nước có nền Y học phát triển như Canada bị thu hẹp.

Các sản phẩm từ thảo dược, thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất tại Canada giá quá cao so với mức thu nhập bình quân của người dân Việt Nam hiện nay. Do vậy nếu nhập khẩu trực tiếp từ sản phẩm từ Canada thì giá bán sẽ cao và chỉ những người có thu nhập cao mới có thể sử dụng.

Để giải quyết bài toán khó trên, THD Canada Inc đã chọn THD Canada Việt Nam là đối tác độc quyền nhập khẩu và sản xuất các sản phẩm theo Licence.

Ông William Tran, Giám đốc của THD Canada Việt Nam cho biết:“Chúng tôi rất vinh dự được chọn là đối tác độc quyền tại Việt Nam của THD Canada Inc. Để được chọn là đối tác, tôi và các cổ đông đã phải trải qua rất nhiều cuộc gặp gỡ kéo dài hàng năm trời và đặc biệt phải chứng minh năng lực tài chính cũng như khả năng triển khai lâu dài ở thị trường Việt Nam”.

Dù thời gian thâm nhập thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng nhưng các sản phẩm đã có những thành tựu đáng kể, được ghi nhận bởi các giải thưởng và phản hồi tích cực của người sử dụng. Sản phẩm sản xuất theo Licence của THD Canada Inc đã nhận Huy chương vàng Giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

{keywords}

Hình ảnh cúp vàng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng của THD Canada Việt Nam

{keywords}

Giấy xác nhận giải thưởng của 3 sản phẩm đạt giải vàng của THD Canada Việt Nam

{keywords}

Irene Miller - Phó Giám đốc phụ trách nghiên cứu phát triển và nhượng quyền lên nhận giải thưởng

Mới đây, THD Canada cũng đã được vinh danh trong lễ trao giải Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” do Báo Lao động xã hội tổ chức với 2 sản phẩm là Đông trùng hạ thảo và Sâm Siberi.

{keywords}

Hai sản phẩm đạt giải là Cordyceps – Đông trùng hạ thảo và Siberian Gingseng và Sâm Siberi

Thị trường Việt Nam là một thị trường hấp dẫn với hơn 90 triệu dân, đang trong quá trình phát triển vẫn luôn thu hút các công ty, tập đoàn nước ngoài. Đường dài mới biết ngựa hay, chỉ biết rằng cuộc đua càng hấp dẫn thì người tiêu dùng Việt càng được nhiều lợi ích và những công ty kinh doanh nghiêm túc, sản phẩm có tác dụng sẽ thành công.

THD Canada Inc là công ty chuyên về nghiên cứu và nhượng quyền sản xuất có trụ sở tại Toronto, Canada. Là một trong những công ty uy tín trong ngành, THD Canada Inc là đối tác tin cậy của các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu Canada như Mylan, Teva, Pharmascience, Suro…

Xem thêm các sản phẩm của công ty THD Canada Việt Nam tại website: www.thdcanada.com.vn hoặc kết nối qua fanpage:

www.facebook.com/thdcanadavietnam

Thúy Ngà