Một người phụ nữ tại Úc đã tìm thấy thỏi vàng trị giá 20.000 USD (gần 450 triệu đồng) sau vườn nhà. Người phụ nữ đã tìm tới đồn cảnh sát với túi vàng trên tay. 

Chị cho hay, túi vàng này đã được chị tìm thấy một cách tình cờ ở vườn sau nhà cách đây hai hôm. Do không phải của mình nên chị đã tìm tới đồn cảnh sát để trình báo vụ việc. Cơ quan chức năng nước này xác nhận, số lượng vàng trị giá khoảng 20.000 USD.Hiện cơ quan cảnh sát đang truy tìm thông tin về chủ nhân số vàng này.

{keywords}
Ảnh mang tính minh họa

Trước đó tại Mỹ, một cặp vợ chồng ở bang California vừa phát hiện 8 hũ kim loại chứa tổng cộng  1.427 đồng tiền vàng có niên đại 1847 - 1894, trị giá tới 10 triệu USD (210 tỉ đồng), được chôn trong mảnh đất nhà mình.

Ông Kagin tin rằng đây có thể là kho báu lớn nhất từng được phát hiện trong lịch sử nước Mỹ. Năm 1985, người ta đã tìm thấy 400.000 đồng tiền xu bằng bạc trong nhà của một người đàn ông quá cố ở Reno, Nevada, và sau đó số tiền xu này được bán với giá 7,3 triệu USD.

N.Hải (Theo dailytelegraph)

Giá vàng hôm nay 19/7: Nỗ lực tăng trở lại

Giá vàng hôm nay 19/7 nỗ lực tăng trở lại khi cả hai thị trường lớn ở Mỹ và Châu Á mở cửa sáng nay đều có mức giá hồi phục đáng kể.

Giá vàng hôm nay 18/7: Rớt mạnh xuống mức thấp

Giá vàng hôm nay 18/7, tiếp tục chịu áp lực giảm giá sau 2 phiên tăng nhẹ cuối tuần trong bối cảnh giá vàng giao ngay trên thị trường châu Á có chiều hướng rớt mạnh.