Công tyCP Phân phối và Bán lẻ (BTCom) vừa vinh dự được Cục Sở hữu trí tuệ trao tặng giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2017”.

Chương trình được tổ chức bởi Cục Sở hữu trí tuệ nhằm nêu gương các thương hiệu mạnh, có đóng góp lớn cho sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước và tạo được niềm tin cũng như dấu ấn tốt đẹp tronglòng người tiêu dùng cả nước.

{keywords}
Ông Phùng Đức Cảnh- TGĐ BTCom đón nhận giải thưởng

Tiêu chí bình chọn và trao tặng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng dịch vụtận tâm”của các đơn vị tham dự được đăng ký chất lượng theo quy định Việt Nam hoặc quốc tế, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm của đơn vị tham gia phải được sử dụng rộng rãi trên thị trường, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn liên quan đến lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, đảm bảo mức độ an toàn khi sử dụng. Doanh nghiệp được trao tặng cúp vàng cũng cần đảm bảo quy chuẩn về cơ sở vật chất và dịch vụ cũng như thái độ phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo.

Để đạt được những tiêu chuẩn này, Công ty BTCom đã vượt qua nhiều thương hiệu khác, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí do Ban tổ chức đề ra và xuất sắc nhận cúp vàng: “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm”.

Ông Phùng Đức Cảnh, Tổng giám đốc BTCom khẳng định BTCom sẽ luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng, xây dựng và phát triển thương hiệu, cố gắng nỗ lực hết mình để mang lại cuộc sống tiên nghi hơn nữa cho bà con vùng nông thôn đặc biệt là những vùng sâu vùng xa, góp sức thu hẹp khoảng cách giữa nông thôn và thành thị.

Hiện thực hóa điều này, BTCom đã cho ra đời và phân phối rộng khắp cả nước các sản phẩm như: Nước rửa chén Polar Bear, Nước giặt Caremore, Nước tẩy và nước lau sàn Kliin, dầu ăn Yantar, Giấy vệ sinh Smor… Các sản phẩm trên đang được người tiêu dùng cả nước tin dùng; đặc biệt người tiêu dùng trong các điểm văn hóa xã của hệ thống bưu điện trên toàn quốc.

Sắp tới, BTCom sẽ cho ra mắt một số dòng sản phẩm như trà sạch nổi tiếng vùng Tân Cương Thái Nguyên, Café nguyên chất từ vùng café Trung Hòa- Đắk Lắk,Hạt nêm, đồ điện dân dụng… để phục vụ đa dạng cho nhu cầu của người tiêu dùng sản phẩm trong nước cũng như nước ngoài.

{keywords}
Một số sản phẩm tiêu biểu của BTCom

Đến nay,sản phẩm của BTCom đã có mặt hơn 8.000 điểm bán trên toàn quốc cùng với đội ngũ nhân viên thị trường có mặt khắp cả nước.

{keywords}
Cúp vàng và giấy chứng nhận - Công ty BTCom

Giải thưởng “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” là niềm khích lệ to lớn đối với đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty BTCom. Đây không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp của công ty mà còn là động lực to lớn giúp Công ty BTCom tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm tiêu dùng mới nhằmphục vụ bà con các vùng nông thôn.

Doãn Phong