- Có giá trên dưới 1,9 tỷ đồng, những chiếc điện thoại Vertu đắt nhất Việt Nam khiến nhiều người "phát hoảng".

Vertu Signature được biết đến là dòng điện thoại đắt đỏ bậc nhất thế giới, được các doanh nhân, người nổi tiếng ưa chuộng vì nó thể hiện đẳng cấp cũng như sự giàu sang.

Mẫu điện thoại xa xỉ này xuất hiện trên thị trường vào năm 2002, được chế tạo bởi các vật liệu quý hiếm như platin, vàng, kim cương...

{keywords}

Quy trình chế tác ra một chiếc Vertu rất công phu, tinh xảo


Các sản phẩm đều thuộc hàng độc, hiếm và hầu như không có chuyện sản xuất dự trữ. Các điện thoại Vertu chỉ có 1 số lượng nhất định và hầu hết đều làm theo đơn đặt hàng.

{keywords}

Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds.

Do vậy, chiếc điện thoại Vertu có giá xuất xưởng thấp nhất lên đến 5.000 USD. Chiếc điện thoại Vertu đắt đỏ nhất từng được bán với giá hơn 250.000 USD.

Hiện nay, Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds và Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds đang là chiếc điện thoại đắt nhất tại thị trường Việt Nam, với giá khoảng 1,9 tỷ đồng. Mức giá 1,9 tỷ đồng của những chiếc Vertu hiện ngang ngửa với một chiếc Mercedes Benz C Class C300 AMG đời 2016, BMW 420i, thậm chí cao hơn cả BMW X1 đời 2016.

{keywords}

Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds với hai bên sườn máy và bàn phím được đính kim cương, khung máy chế tác vàng trắng, mặt sau máy ốp da. Trong khi đó, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ những chất liệu quý hiếm như Platin, vàng, kim cương.

Có giá thấp hơn khoảng 500 triệu đồng so với hai sản phẩm nói trên, Vertu Signature S Yellow Gold Full Pave Diamonds được mạ vàng 18k cho toàn bộ khung máy, gắn kim cương hai bên sườn.

Anh Tuấn (Tổng hợp)