Kể từ tháng 7/2017 sản phẩm Clip TV Box chính thức ‘lên kệ’ tại hơn 200 cửa hàng Viễn thông A trên toàn quốc.

Theo ông Phan Thanh Giản, Giám đốc Clip TV cho biết: “Một trong những chiến lược quan trọng của Clip TV chính là tạo được một mạng lưới phân phối sản phẩm Clip TV Box rộng khắp Việt Nam, và từ đó đưa thương hiệu Clip TV trở thành một sản phẩm quen thuộc của mọi gia đình Việt”.

{keywords}

Clip TV Box hiện được phân phối tại hơn 200 cửa hàng Viễn thông A toàn quốc

Có thể nói TV Box đang trở thành thiết bị thiết yếu của nhiều hộ gia đình, bởi vì nếu so sánh về giá giữa một chiếc Smart TV và một chiếc TV Box thì TV Box hoàn toàn rẻ hơn 4, 5 lần nhưng lại mang đến nhiều tính năng vượt trội không kém gì một chiếc Tivi thông minh.

Điểm vượt trội của của Clip TV Box so với các sản phẩm TV Box khác chính là nằm ở giao diện thân thiện, khả năng xem được hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, đi kèm là kho phim bom tấn phong phú về nội dung và thể loại. Những bộ phim do Clip TV Box cung cấp đều được chọn lọc, biên tập cẩn thận và mua bản quyền giúp cho người xem thưởng thức với chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều nội dung “phục vụ theo sở thích” như phim thiếu nhi, radio kể chuyện, audio movies, học vui, cải lương…

Clip TV Box còn mang đến nhiều ứng dụng miễn phí như: Youtube, Chrome, Mp3,... phục vụ tối đa nhu cầu xem phim, đọc báo, lướt web… của người dùng. Điểm nổi bật nhất của các ứng dụng này chính là được cài đặt và cập nhật tự động từ hệ thống máy chủ của Clip TV.

{keywords}

Clip TV Box mang đến nhiều trải nghiệm thú vị về truyền hình và phim ảnh

Bên cạnh đó, Clip TV là dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng nên khi bạn đăng ký gói Premium gia đình bạn sẽ có thể dễ dàng sử dụng tài khoản Clip TV của mình trên cả điện thoại, máy tính bảng, laptop hay Smart TV.

Chia sẻ về việc phân phối sản phẩm Clip TV Box, ông Đoàn Vinh Quang (Phó Tổng ngành hàng Viễn Thông A) cho biết: “Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng dành cho Viễn thông A từ trước đến giờ chính vì hệ thống luôn cung cấp đến người dùng những sản phẩm chất lượng đi kèm chính sách và chế độ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo.

Và sản phẩm Clip TV Box là một sản phẩm được phát triển bởi nền tảng công nghệ Việt nhưng đạt được chất lượng không thua kém với bất kỳ sản phẩm thương hiệu quốc tế nào. Chính vì một sản phẩm chất lượng tốt như thế, thì không có lý do gì mà Viễn thông A lại không nhập hàng và kinh doanh trên toàn hệ thống của mình”.

{keywords}

Không chỉ phân phối sản phẩm, Viễn thông A và Clip TV còn thường tổ chức những chương trình hoạt náo nhằm tri ân người dùng

Trong tháng 7/2017, Viễn thông A cùng Clip TV đang áp dụng chương trình mua Box đi kèm quà tặng cực kỳ hấp dẫn lên đến 1.600.000 VNĐ.

Đến hệ thống Viễn Thông A gần nhất để trải nghiệm sản phẩm hoặc truy cập website: www.vienthonga.com - www.cliptv.vn/tv hoặc liên hệ số hotline 1900 54 54 46/ 1900555482 để biết thêm chi tiết.

Doãn Phong