Các dòng tủ lạnh hiện nay thường có tuổi thọ trung bình từ  9 - 13 năm. Tuy nhiên, với công nghệ mới, tủ lạnh Samsung có tuổi thọ đạt kỷ lục đến 21 năm.

Có nhiều nguyên nhân khiến tủ lạnh giảm tuổi thọ, trong đó, nguyên nhân thường gặp nhất là do máy nén bị quá tải, dẫn đến hỏng hóc và hao tốn điện năng. Từ đó, tủ lạnh nhanh xuống cấp và hư hỏng nặng. Chính vì thế Samsung đã cùng với VDE (Hiệp hội Điện, Điện tử và Công nghệ thông tin) của Đức nghiên cứu và phát triển một loạt công nghệ mới thông minh hơn, tự động điều chỉnh công suất tối ưu tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ cho tủ lạnh.

Công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu

Công nghệ đầu tiên có tên là máy nén Digital Inverter do Samsung phát triển độc quyền. Máy nén này có khả năng giảm lượng điện năng tiêu thụ thông qua công nghệ cảm biến nhiệt độ. Bên cạnh đó, còn giúp máy hạn chế tiếng ồn và độ rung của tủ lạnh. Qua đó, gia tăng độ chắc chắn và độ bền của máy nén, hạn chế tình trạng thất thoát điện năng và gây hao tổn tuổi thọ tủ lạnh.

{keywords}
 Máy nén Digital Inverter tăng tuổi thọ tủ lạnh lên đến 21 năm

Đồng thời, Samsung cũng tích hợp nhiều công nghệ bổ trợ khác. Đáng chú ý là hệ thống làm lạnh kép Samsung Twin Cooling PlusTM cho khả năng giữ độ ẩm lên đến 70%. Công nghệ này giúp không khí trong tủ lạnh luôn được lưu thông đồng đều và độc lập ở cả hai ngăn mát. Điều này sẽ giảm thiểu sự làm việc của máy nén, đồng thời giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

{keywords}
 Samsung còn trang bị tấm nền cách nhiệt chân không và chất làm lạnh R134a và R600a cho tủ lạnh của mình, giúp tiết kiệm đến 40% điện năng.

Đây là những công nghệ mới, do Samsung phát triển độc quyền, được áp dụng vào một số dòng tủ lạnh cao cấp như Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV có giá hơn 11 triệu đồng, và Samsung Inverter 548 lít RS552NRUA9M/SV có giá gần 32 triệu đồng… giúp tiết kiệm điện năng và chi phí bảo dưỡng cho các gia đình. Những sản phẩm này hiện đều có bán tại Điện máy Xanh.

Mua tủ lạnh Samsung, 100% trúng quà

Khi mua các dòng sản phẩm tủ lạnh của Samsung (bao gồm hai sản phẩm trên) tại Điện máy Xanh, khách hàng sẽ nhận  được một trong những phần quà sau: Máy làm sữa đậu nành Bluestone, điện thoại Samsung Galaxy J6, bộ dao L&L và phiếu mua hàng 3 triệu đồng (tùy theo sản phẩm).

Bên cạnh đó, Samsung cùng Điện máy Xanh kết hợp thực hiện chương trình dùng thử sản phẩm trong vòng 30 ngày, đổi trả miễn phí. Cụ thể, trong vòng 30 ngày từ ngày mua, nếu khách hàng không thích dùng sản phẩm nữa sẽ được tùy ý đổi sản phẩm khác hoặc yêu cầu hoàn tiền sản phẩm (sản phẩm lỗi hay không lỗi đều được đổi trả).

{keywords}
Chương trình dùng thử 30 ngày chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 9 tại Điện máy Xanh

Ngoài ra, từ nay đến 30/9, khách hàng còn được tặng điện thoại điện thoại Galaxy J4 (3,49 triệu đồng) hoặc Galaxy J8 (7,29 triệu đồng) khi tham gia chương trình đặt trước tủ lạnh Samsung ngăn đông dưới BMF.

Để biết thêm chi tiết chương trình, truy cập trang website https://www.dienmayxanh.com/samsung, hoặc liên hệ hotline 1800 1061.

Dương Đức