Phân phối 3 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Hàn Quốc, Công ty TNHH CO NA PI (COONAPI) được công nhận là Nhà Phân phối sản phẩm Hàn Quốc chất lượng cao được chứng nhận I’M STARTICE.

Được xây dựng và quản lý từ năm 2015 bởi Cơ quan trực thuộc chính phủ Hàn Quốc là Cơ quan Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp trẻ Hàn Quốc (Small & Medium Business Corporation- SBC) có trụ sở tại 430, Dongin-ro, Jinju-si, Gyeongsangnam-do, Hàn Quốc, I’M STARTICE đảm nhiệm mục tiêu phát triển thương hiệu toàn cầu về sản phẩm và nhà phân phối sản phẩm Hàn Quốc chất lượng cao trong chiến lược nuôi dưỡng và phát triển doanh nghiệp trẻ của chính phủ Hàn Quốc.

Tên gọi I’M STARTICE mang hai ý nghĩa, một là tên của loài hoa Startice với thông điệp của sự trường tồn, hai là chữ Star trong Star Product với mong muốn trở thành một biểu tượng về “sản phẩm ưu tú” đại diện cho đất nước Hàn Quốc với thị trường thế giới.

Các sản phẩm đạt chứng nhận I’M STARTICE phải được thông qua sự kiểm duyệt khắt khe của SBC. Song song đó, SBC cũng tuyển chọn và xây dựng hệ thống nhà phân phối uy tín trên thế giới với thương hiệu và chứng nhận chung là I’M STARTICE. Thông qua những nhà phân phối có mặt tại nhiều nước khác nhau, các sản phẩm phù hợp với thị hiếu từng quốc gia sẽ được đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, xây dựng hệ thống kênh phân phối uy tín để đưa sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng tại bản xứ.

Hiện tại, hệ thống nhà phân phối và cửa hàng được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận I’M STARTICE đã có mặt tại 9 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản,Ấn Độ...với 14 doanh nghiệp phân phối và 7 cửa hàng.

{keywords}
 
{keywords}
 Hình ảnh cửa hàng chứng nhận I’M STARTICE tại Singapore và Trung Quốc

Tại Việt Nam, Công ty TNHH CO NA PI hiện là doanh nghiệp được công nhận là Nhà Phân phối sản phẩm Hàn Quốc chất lượng cao được chứng nhận I’M STARTICE.

{keywords}
 
{keywords}
 Hình ảnh cửa hàng đầu tiên đạt chứng nhận I’M STARTICE của COONAPI tại Việt Nam

Các sản phẩm COONAPI phân phối phải có mặt trong hệ thống quản lý sản phẩm Made in Korea của chính phủ b2c.gobizkorea.com do SBC quản lý. Từ nay, người tiêu dùng Việt Nam có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng các sản phẩm Hàn Quốc được bán tại các cửa hàng có logo nhận diện I’M STARTICE của COONAPI.

{keywords}
 Hình ảnh các sản phẩm trưng bày trong cửa hàng của COONAPI

COONAPI hiện đang phân phối độc quyền 3 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam là Gowon, All Natural, Nature’ s Friend. Sắp tới, COONAPI sẽ phát triển các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng với thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính từ Hàn Quốc nhằm thoả mãn những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

Website: www.coonapi.com

Facebook: https://www.facebook.com/Coonapi/

Địa chỉ cửa hàng đầu tiên của COONAPI : 182, đường 30/4, P. Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai     

Hotline: 0931556632/ 0908884893

Vũ Minh