Hai phòng tập thuộc Fusion Bodyworks bất ngờ thông báo đóng cửa sửa chữa ngay thời điểm nghỉ Tết Dương lịch mà không hẹn lịch mở cửa trở lại khiến hàng trăm hội viên đóng tiền cả năm hoang mang. Thậm chí, họ còn căng băng rôn đòi chủ hệ thống phòng tập Công ty Đại Nguyên Lực do ông Nguyễn Đức Hải đảm bảo quyền lợi.

Có mặt tại hai phòng tập phòng tập Fusion Bodyworks (tầng 4 chợ Hàng Da), ngay cửa thang máy đã dán thông báo phòng tập tạm nghỉ, thang máy lên tầng 4 đã bị khóa, thậm chí thang bộ từ tầng 3 đi lên cũng không mở cửa. 

“Ban giám đốc xin thông báo tới toàn thể hội viên về việc đóng cửa tạm thời CLB Fusion Bodyworks Hàng Da để sửa chữa và nâng cấp sau hơn 3 năm phục vụ liên tục không nghỉ để có thể phục vụ tốt hơn nữa các hội viên trong thời gian tới. Ngay sau Tết nguyên đán sẽ có thông báo thời gian mở cửa trở lại”, theo tờ dán thông báo ở tầng 1.

{keywords}
Thông báo đóng cửa ở khu vực thang máy

Một nhân viên vệ sinh tại tầng ba cho biết, toàn bộ phòng tập đã đóng cửa từ trước Tết, hiện tại không có nhân viên ở đây, nhiều khả năng phải ra Tết âm lịch mới có thể mở cửa trở lại. “Mấy ngày nay, nhiều khách hàng tập ở đây thường xuyên vẫn thỉnh thoảng tới để tìm hiểu thông tin nhưng đều phải về không”, chị cho hay.

Tương tự như vậy, tại phòng tập số 70 Hoàng Hoa Thám, toàn bộ phòng tập đã bị niêm phong, đóng cửa. Theo thông báo tại cửa ra vào, câu lạc bộ tạm dừng hoạt động từ ngày 1/1/2017. Ngay sau Tết nguyên đán, phòng tập sẽ có thông báo tới quý hội viên ngày mở cửa trở lại.

{keywords}
Phòng tập ở Hoàng Hoa Thám cũng đã bị niêm phong

Trong khi đó trên website và fanpage của CLB không có bất kỳ thông báo nào về việc tạm nghỉ trên. Liên lạc qua điện thoại với người được phụ trách đều không có ai trả lời.

Theo giới thiệu trên website, sứ mệnh của phòng tập là nhận ra tầm nhìn bằng cách cung cấp dịch vụ mà khách hàng cần để có một cuộc sống khỏe mạnh, thông qua cách tiếp cận mới mẻ hướng đến từng cá nhân để họ có thể trải nghiệm.

Hội viên hoang mang

Việc đóng cửa bất ngờ khiến không ít hội viên lo lắng. “Phòng tập lúc trước thông báo nghỉ Tết dương nhưng xong lại thông báo nghỉ sửa chữa không có báo trước gì cả, bây giờ thì vườn không nhà trống khóa cửa”, một hội viên cho hay.

Theo chia sẻ với VietNamNet, chị đã mua thẻ tập 26 triệu đồng, mới tập được có 1 tháng thì bị đóng cửa. Trước đó, nhân viên ở đây đã mời chào chị rất nhiệt tình. “Hành động của ban quản lý CLB như hiện tại khác gì là lừa đảo”, chị bức xúc.

{keywords}
Toàn bộ khu vực tập đã bị niêm phong không một bóng người

Trong khi đó, một hội viên khác đã tập tại đây được 3 năm cho hay, vừa thông báo nghỉ Tết Dương lịch một ngày lại ra ngay thông báo tạm dừng hoạt động đến qua Tết Nguyên đán để sửa chữa là hoàn toàn không có lý do chính đáng.

{keywords}
Hội viên đang bức xúc gửi kiến nghị tới cơ quan chức năng

Bà chia sẻ, vợ chồng bà mua thẻ với số tiền khoảng 25 triệu đồng, thời hạn còn hơn 4 năm nữa. Một số hội viên khác bỏ ra 250 triệu mua thẻ cho 5 người khác, có người còn bỏ 100 triệu để mua thẻ tập mà còn không làm hợp đồng.

Hiện tại bà cùng các hội viên khác đã thu thập được hơn 600 chữ ký vào đơn kiến nghị để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền về sự việc nói trên.

Được biết, Fusion Bodyworks đã có mặt được hơn 3 năm tại Hà Nội, thu hút khoảng 2.000 học viên tham gia. Đây là phòng gym của Công ty Đại Nguyên Lực do ông Nguyễn Đức Hải, chồng của Jennifer Phạm, làm đại diện pháp luật.

D.Anh