Để phục vụ những cặp vợ chồng muốn có không gian riêng, những đôi tình nhân cần sự ngọt ngào - kín đáo, du khách nước ngoài muốn trải nghiệm... loại hình dịch vụ “khách sạn tình yêu/tình dục” đang ngày càng được mở rộng, phát triển ở Nhật.

Khách sạn tình yêu mờ ảo đắt khách: 600 ngàn cho 3 giờ

Kì lạ: Dịch vụ khách sạn chỉ dành cho... người chết, giá 3,6 triệu/đêm

1. Xuất hiện từ rất sớm và phát triển bền vững

Khách sạn tình dục từ lâu đã trở thành một trong những nét riêng của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Loại hình khách sạn này từng được thành lập từ thời kỳ Edo (1600-1868), là nơi làm việc của các geisha. Giờ đây, chúng là nơi phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu quan hệ...

Hiện, ở Nhật Bản, nhiều người sống trong những ngôi nhà nhỏ với nhiều thế hệ. Để tách biệt khỏi cuộc sống căng thẳng, có không gian riêng tư, lãng mạn, nhiều cặp vợ chồng cũng đã lựa chọn các khách sạn này, thuê theo giờ để quan hệ tình dục.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội nghĩ những khách sạn này giống một "nhà chứa".

 

{keywords}
 

Ngoài ra, đối tượng khách hàng cũng có thể là những đôi tình nhân yêu nhau, những du khách nước ngoài muốn trải nghiệm... Giá trung bình ở các khách sạn tình yêu này là 100 USD/giờ.

Khắp nước Nhật hiện có khoảng 37.000 khách sạn tình dục như thế, chỉ riêng Tokyo có khoảng vài trăm. Mô hình kinh doanh này trị giá tới hàng tỷ USD, chiếm 1/4 ngành công nghiệp tình dục tại Nhật. Mỗi ngày có khoảng 1,4 triệu người Nhật ghé thăm các khách sạn này.

{keywords}
 

2. Không phải chạm mặt bất kỳ ai

Khách hàng sẽ không bao giờ gặp một người nào, trừ người đi cùng, từ lúc vào khách sạn đến lúc rời đi. Những khách sạn này thường có lối vào bí mật, nhà để xe có mái che, biển số xe dùng một lần.

Tại đây, khách hàng có thể tự đặt phòng bằng cách đặt tiền thanh toán qua các máy tự động (ảnh). Nếu có nhân viên sẽ được cách một lớp kính đục để bảo đảm sự riêng tư và ẩn danh tuyệt đối. Họ được lựa chọn phòng qua một màn hình và chỉ với một lần bấm, đường ánh sáng sẽ bật ra dẫn họ trực tiếp đến căn phòng đã chọn.

{keywords}
Lối vào kín đáo và bí mật

3.Trang trí theo chủ đề:

Những khách sạn kiểu này hầu hết được trang trí theo chủ đề, ví dụ như phim hoạt hình, văn phòng bác sĩ... Khách hàng chọn phòng ưa thích và thao tác này cũng làm đèn bật lên, dẫn khách đến đúng phòng của khách.

{keywords}
 

4. Cung cấp đầy đủ dụng cụ cho chuyện yêu

Bên trong khách sạn thường có bán bao cao su, đồ chơi người lớn, đồ hóa trang...

{keywords}
 

 

{keywords}
Việc mua bán các dụng cụ hỗ trợ chuyện yêu cũng qua máy tự động.

 

{keywords}
Tuy nhiên, đôi khi loại hình dịch vụ này không chỉ dành cho những cặp đôi. Nó còn là nơi phục vụ những khách hàng có nhu cầu tổ chức bữa tiệc nhỏ, hát karaoke, hoặc khách đơn thuê phòng ở 1 mình.

 

{keywords}
Dịch vụ dọn phòng rất cẩn thận, chu đáo và lịch sự

(Theo NLĐ)

Diễn biến bất ngờ vụ khách sạn kiểu bạo dâm '50 sắc thái' ở Cần Thơ

Diễn biến bất ngờ vụ khách sạn kiểu bạo dâm '50 sắc thái' ở Cần Thơ

Chủ nhà nghỉ cho biết từng có thời gian học tập và làm việc tại Nhật Bản nên mong muốn mang mô hình kinh doanh này về Việt Nam.