Chị Nguyễn Thị Nguyệt (TP.HCM) là khách hàng may mắn trúng xế khủng Ssangyong Tivoli At trị giá 737 triệu đồng từ chương trình “Xuân sang đến LOTTE Mart rước xe sang” của LOTTE Mart.

{keywords}
Tổng Giám đốc LOTTE Mart - Ông Kang Min Ho trao giải đặc biệt cho chị Nguyễn Thị Nguyệt
{keywords}
Chị Nguyệt là khách hàng thân thiết thường xuyên mua sắm tại LOTTE Mart Tân Bình

Chị Nguyệt chia sẻ: “Hàng tuần, tôi đều đến LOTTE Mart Tân Bình để mua sắm bởi siêu thị có đầy đủ các mặt hàng phục vụ nhu cầu hàng ngày. Tôi đến với chương trình Rút thăm trúng thưởng rất tình cờ khi được nhân viên thu ngân giới thiệu và chưa bao giờ nghĩ mình lại may mắn đạt giải thưởng cao nhất của chương trình. Khi nhận được thông báo thắng giải, tôi cùng gia đình, bạn bè đã hết sức vui mừng và bất ngờ, cứ ngỡ như là một giấc mơ.

Tôi cảm ơn Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên LOTTE Mart đã trao cho tôi cơ hội này. Tôi hy vọng LOTTE Mart sẽ luôn phát triển, mang đến nhiều chương trình hơn nữa để các khách hàng khác cũng nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc như tôi.”

{keywords}
Ông Kang Min Ho phát biểu tại buổi lễ trao giải
{keywords}
Tập thể ban lãnh đạo LOTTE Mart chụp ảnh cùng khách hàng may mắn

Có mặt tại buổi trao giải, Tổng Giám đốc LOTTE Mart Việt Nam - ông Kang Min Ho chia sẻ: "Đại diện LOTTE Mart, tôi xin gửi lời cảm ơn đến chị Nguyệt và toàn thể khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn LOTTE Mart là điểm mua sắm của gia đình. Giải thưởng giá trị dịp đầu năm mới hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều tài lộc trong năm nay và nhiều năm sau nữa đến với chị và gia đình. Hy vọng trong thời gian tới, chị sẽ luôn là khách hàng thân thiết, đồng hành cùng LOTTE Mart Việt Nam trong những chặng đường phát triển tiếp theo.

LOTTE Mart cam kết sẽ luôn mang đến không chỉ sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị và sự hài lòng cho toàn thể khách hàng". 

{keywords}
Chiếc xe Ssangyoung Tivoliat 737 triệu đồng được trưng bày vào đêm gala 8/3/2018.

Khởi động vào đầu mùa Tết Nguyên Đán 2018, chương trình Rút thăm trúng thưởng với tên gọi: “Xuân sang đến LOTTE Mart rước xe sang” kéo dài từ 10/1/2018 - 22/2/2018 đã thu hút được hơn 550.000 lượt khách hàng tham gia. 

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, LOTTE Mart phát triển với 13 TTTM & Đại Siêu Thị khắp cả nước phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam. Chương trình Rút thăm trúng thưởng là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm của LOTTE Mart tại Việt Nam với chủ đề “Cám ơn Việt Nam”.

 Thu Hằng