- Nhằm kích cầu tiêu dùng, mới đây, hãng Mitsubishi đã có màn khuyến mại vô cùng ấn tượng khi giảm giá sốc cho mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport từ 100-198 triệu đồng. Với giá bán chỉ khoảng 700 triệu đồng, Mitsubishi Pajero Sport trở thành mẫu SUV rẻ nhất Việt Nam hiện nay.

Mitsubishi Việt Nam vừa thông báo giá bán tháng 10 của mẫu Pajero Sport lắp ráp trong nước với giá rẻ "giật mình". 

Theo đó, với phiên bản máy dầu Pajero Sport 4x2 MT, giá xe ưu đãi giảm tới 100 triệu đồng, từ giá niêm yết 804 triệu xuống mức 704 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Không dừng lại ở đó, khách hàng mua xe Pajero Sport 4x2 MT còn được một số đại lý tiếp tục giảm thêm 10 triệu đồng. Với mức giá này, Pajero Sport 4x2 MT đang trở thành mẫu SUV 7 chỗ có khả năng offroad rẻ nhất tại Việt Nam. 

{keywords}{keywords}

Ở phiên bản máy xăng Pajero Sport 4x2 AT, giá xe ưu đãi giảm tới 198 triệu đồng, từ giá niêm yết 982 triệu đồng xuống mức 784 triệu đồng (đã bao gồm VAT). 

Được biết, đây là đợt giảm giá để bán nốt số lượng Pajero Sport "form cũ" để dọn kho của Mitsubishi. Tuy nhiên, Pajero Sport lắp ráp trong nước chỉ còn lại với số lượng có hạn.

Với mức giảm giá sâu như hiện nay, Mitsubishi Pajero cũng thể hiện rõ ý đồ "quyết chiến" với đối thủ đáng gờm Toyota Fortuner tại Việt Nam.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ ở tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng, Mitsubishi Pajer Sport và Toyota Fortuner là 2 mẫu xe đáng chú ý nhất. Hai mẫu xe này được đánh giá có những ưu điểm nổi trội khi xét đến các đặc tính kỹ thuật, trang bị công nghệ, tiện nghi và vận hành.

Nhưng xét về doanh số, Mitsubishi Pajero Sport đang kém xa Toyota Fortuner. Cộng dồn doanh số 9 tháng năm 2017, Pajero Sport bản lắp ráp mới bán được 554 chiếc, Pajero Sport bản nhập khẩu mới bán được 280 chiếc. Trong khi đó, doanh số 9 tháng qua của Toyota Fortuner là 11.547 xe.

Vì vậy, trong tháng 10 này, Mitsubishi đã "mạnh tay" giảm giá khủng cho Pajero Sport bản lắp ráp trong nước để xả hàng tồn cuối năm.

Ngoài giảm giá mạnh cho Pajero Sport, tháng 10 này, Mitsubishi cũng tỏ ra "chịu chơi" khi giảm giá sâu cho nhiều mẫu xe khác.

Mẫu xe được giảm giá mạnh nhất trong tháng 10 này là mẫu SUV Mitsubishi Pajero, được giảm 214 triệu đồng, kéo theo giá bán lẻ tại đại lý từ 2,120 tỷ đồng xuống 1,906 tỷ đồng. Đây cũng chính là mẫu xe đắt nhất của Mitsubishi từng được ưa chuộng và cạnh tranh với Toyota Landcruiser nhưng nay đang rơi vào cảnh ế ẩm.

Trong khi đó, khi mua xe Mitsubishi Mirage phiên bản MT từ nay đến hết ngày 31/10, khách hàng được giảm 70 triệu đồng, từ 448 triệu đồng xuống còn 378 triệu đồng. Còn Mitsubishi Mirage phiên bản CVT được giảm giá từ 523 triệu đồng xuống 448 triệu đồng.

Mẫu sedan cỡ nhỏ Mitsubishi Attrage cũng được giảm từ 40-60 triệu đồng. Mẫu SUV 5 chỗ Outlander phiên bản 2.0 CVT được giảm từ 1,123 tỷ đồng xuống 996 triệu đồng. Mitsubishi Outlander phiên bản 2.4 CVT được điều chỉnh giá từ 1,275 tỷ đồng xuống 1,148 tỷ đồng. Còn mẫu All New Pajero Sport cũng được giảm khá mạnh từ 156-180 triệu đồng.

Trong suốt nhiều tháng vừa qua, thị trường ô tô Việt Nam đã chứng kiến những chương trình khuyến mãi, giảm giá ấn tượng đến từ những "ông lớn " xe hơi như Honda, Mazda hay Toyota. Tuy nhiên, việc Mitsubishi liên tục giảm giá nhanh và mạnh với mức giảm 100-200 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi cảm thấy giật mình.

Tuấn Dũng