- Trong tháng 10, hãng xe Mỹ Chevrolet thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho nhiều mẫu xe của hãng tại thị trường Việt Nam với mức ưu đãi cao nhất lên đến 80 triệu đồng.

Khách hàng khi mua xe Chevrolet tại Việt Nam trong tháng 10 sẽ có cơ hội nhận ưu đãi từ 10 – 80 triệu đồng tùy vào mẫu xe mà mình lựa chọn. Mức giá ưu đãi trong tháng 10 của Chevrolet Việt Nam (bao gồm cả VAT) được áp dụng cho 5 mẫu xe là Aveo, Cruze, Trax, Captiva REVV và Colorado mới.

Trong đó, mẫu xe có mức ưu đãi hấp dẫn nhất trong tháng 10 này thuộc về mẫu bán tải ăn khách Colorado với mức giảm cao nhất 80 triệu đồng.

{keywords}
Mẫu bán tải ăn khách Colorado được giảm 80 triệu đồng

Cụ thể, Colorado 2.8L 4x4 AT LTZ High Country giảm 80 triệu đồng, kéo theo giá bán mới là 739 triệu đồng; Colorado bản 2.8L AT LTZ giảm 50 triệu đồng, giá bán còn 809 triệu đồng; Colorado bản 2.8L MT LTZ giá mới 789 triệu đồng (giảm 30 triệu đồng), Colorado bản 2.5L MT LT giá 649 triệu đồng (giảm 20 triệu đồng) và Colorado bản 2.5L MT LT cũng được giảm 20 triệu đồng, kéo theo giá bán mới là 619 triệu đồng.

Mẫu xe được ưu đãi hấp dẫn về giá tiếp theo là dòng sedan hạng C Cruze. Cụ thể, bản Cruze LT nay có giá chỉ 589 triệu đồng (giảm 50 triệu đồng), còn giá của bản Cruze LTZ hiện chỉ còn 699 triệu đồng (giảm 60 triệu đồng).

Trong đợt ưu đãi này, hai phiên bản số sàn và số tự động thuộc dòng sedan hạng B Aveo đều được giảm 30 triệu so với giá cũ, tương ứng với giá bán là 459 triệu đồng với Aveo 1.4 LT và 495 triệu đồng với Aveo 1.4 LTZ.

Trong khi đó, mẫu xe Captiva Revv trong đợt này được giảm 24 triệu đồng, kéo theo giá bán lẻ tại đại lý là 879 triệu đồng.

Mẫu xe có mức ưu đãi nhỏ nhất trong đợt này là mẫu Chevrolet Trax 5 chỗ gầm cao nhập khẩu từ Hàn Quốc với mức khuyến mãi l0 triệu đồng. Giá bán lẻ Chevrolet Trax 2017 hiện nay là 769 triệu đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Đầu tháng 10, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ này đã được giảm giá tới 90 triệu đồng so với tháng trước.

Ngoài chương trình giảm giá nêu trên cho các dòng xe, khi mua xe trong tháng 10 này, khách hàng cũng sẽ nhận được các gói phụ kiện tiêu chuẩn theo xe hấp dẫn.

{keywords}
Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ này mới được giảm giá tới 90 triệu đồng.

 Không thể nằm ngoài vòng xoáy giảm giá ô tô đang diễn ra liên tục trên thị trường ô tô Việt Nam, thương hiệu ô tô đến từ Mỹ đã phải tham gia "cuộc chơi". Trong mấy tháng gần đây, hầu như tháng nào Chevrolet cũng thực hiện chương trình ưu đãi, giảm giá cho các mẫu xe mà hãng phân phối tại Việt Nam.

Đầu tháng 9, toàn bộ các dòng xe Chevrolet do GM Việt Nam nhập khẩu và sản xuất đều được điều chỉnh giảm giá, với mức giảm dao động từ 9-80 triệu đồng, tùy thuộc vào từng dòng xe.

Trước đó, vào tháng 8, GM Việt Nam cũng thực hiện chương trình ưu đãi giá bán xe từ 15-70 triệu đồng, tùy theo mẫu xe.

Trong tháng 7, GM Việt Nam thực hiện ưu đãi dành cho mẫu xe bán tải Colorado với giá trị lên tới 80 triệu đồng.

Vào tháng 6, GM Việt Nam cũng giảm giá một số mẫu ô tô Chevrolet tại Việt Nam với mức giảm từ 10 - 20 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu xe Mỹ Chevrolet cũng thực hiện chương trình ưu đãi về giá với mức giảm cao nhất đến 70 triệu đồng.

Việc các hãng xe, trong đó có Chevrolet, liên tục giảm giá nhằm thu hút khách, giành thì phần chứng tỏ cuộc chiến trên thị trường ô tô Việt Nam đang rất gay cấn, khốc liệt, nhất là khi thời điểm thuế nhập khẩu ô tô sẽ còn 0% đang rất gần.

Tuấn Dũng