6 chiếc xe sang Lexus, Camry bị phát hiện ở Bình Dương xài giấy giả nghi nhập lậu từ nước ngoài về.

Ngày 16-11, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho hay Phòng Cảnh sát kinh tế công an tỉnh này đang tạm giữ 6 xe ô tô nhãn hiệu Lexus, Camry sử dụng giấy tờ giả. Hiện cơ quan công an đang làm rõ nguồn gốc số xe này.

2 trong 6 chiếc xe này là ô tô Lexus được phát hiện tại bãi giữ xe của trung tâm thương mại Bình Dương Square có địa chỉ tại khu phố 1, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một vào ngày 26-10.

Hai chiếc Lexus này đeo biển số 51A-523.79 và 51A-684.99 đều do ông T.N.A (39 tuổi, ngụ Bình Dương) làm chủ. Công an xác định cả biển số và giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô (“cà vẹt"- PV) đều là giả. Theo khai báo của ông A., ông mua 2 chiếc xe nói trên của một người không rõ lai lịch tại TP HCM để làm phương tiện đi lại.

{keywords}

Chiếc Lexus đeo biển số giả

{keywords}

"Cà vẹt" được làm giả

Trước đó, Phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương kiểm tra phát hiện 4 xe ô tô nhãn hiệu Lexus, Camry phát hiện các xe này đều sử dụng giấy tờ giả, biển số giả và không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của phương tiện.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Bình Dương cho biết qua điều tra bước đầu, nhiều nghi vấn cho thấy số xe này được nhập lậu từ nước ngoài về sau đó làm giả biển số, giấy tờ để tiêu thụ.

(Theo NLĐO)