Để hạn chế tiếng ồn cho khách hàng, sân bay Nội Bài sẽ phát loa thông báo thông tin cần thiết cho hành khách 1 lần, kể từ tháng 9.

Sân bay Nội Bài cho biết, từ 1/9, đơn vị này sẽ chỉ phát loa thông báo 1 lần cho hành khách.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cũng thông báo hàng loạt sự thay đổi về công tác phát thanh mà mọi hành khách cần lưu ý để không bị nhỡ chuyến bay, chủ động hành trình của mình.

Hiện nay, Cảng hàng không Nội Bài có 50 hãng hàng không đang tham gia khai thác, phục vụ 400 lượt chuyến bay, khoảng 120.000 lượt hành khách mỗi ngày.

{keywords}

Sân bay Nội Bài sẽ phát loa thông báo 1 lần từ 1/9.


Với mỗi chuyến bay đi, có các bản tin thông báo như: Mời khách cuối làm thủ tục hàng không, mời khách ra tàu bay để khởi hành, mời khách cuối ra tàu bay, thay đổi cửa ra tàu bay, chuyến bay chậm giờ, chuyến bay hủy chuyến, gọi khách quay lại kiểm tra an ninh/hải quan.

Theo Cảng hàng không Nội Bài, đối với các chuyến bay đến, có các bản tin như: mời khách thiếu hành lý, chuyến bay đến bị chuyển hướng hạ cánh, chuyến bay bị hủy...

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, từ 1/9, đơn vị này sẽ chỉ phát loa thông báo 1 lần cho hành khách.

Sân bay Nội Bài cũng thông báo hàng loạt sự thay đổi về công tác phát thanh mà mọi hành khách cần lưu ý để không bị nhỡ chuyến bay, chủ động hành trình của mình.

Hiện nay, Cảng hàng không Nội Bài có 50 hãng hàng không đang tham gia khai thác, phục vụ 400 lượt chuyến bay, khoảng 120.000 lượt hành khách mỗi ngày. Với mỗi chuyến bay đi, có các bản tin thông báo như: Mời khách cuối làm thủ tục hàng không, mời khách ra tàu bay để khởi hành, mời khách cuối ra tàu bay, thay đổi cửa ra tàu bay, chuyến bay chậm giờ, chuyến bay hủy chuyến, gọi khách quay lại kiểm tra an ninh/hải quan.

Theo Cảng hàng không Nội Bài, đối với các chuyến bay đến, có các bản tin như: mời khách thiếu hành lý, chuyến bay đến bị chuyển hướng hạ cánh, chuyến bay bị hủy...

(Theo Zing)