Siêu thị online Sam.vn mang đến khách hàng một cam kết đặc biệt: bồi thường 500% giá trị đơn hàng nếu phát hiện hàng giả.

Mua hàng online, nhận “bực mình”

Thời đại công nghệ số, các trang TMĐT “mọc lên như nấm”. Chỉ cần ngồi một chỗ với chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối mạng, là có thể thoả sức đặt mua bất cứ thứ gì mình thích: từ thực phẩm tươi sống đến đồ gia dụng, voucher du lịch, ăn uống, mỹ phẩm, quần áo thời trang...

Quy mô rộng rãi, các sản phẩm đa dạng, phong phú, chính sách giao hàng tận nơi cùng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi khác… khiến thói quen mua sắm online ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy hài lòng khi “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm mình đã đặt trước đó.

Chị Ngọc Liên (Hà Nội) cho biết: “Mình từng đặt mua online chiếc đầm từ một trang thương mại điện tử nổi tiếng, chỉ sau 2 ngày làm việc là mình đã nhận được hàng. Tuy nhiên, khi nhận đầm mình bất ngờ vì kiểu dáng lại quá khác xa so với hình ảnh trên website. Trên website, bộ đầm mình chọn kiểu dáng đẹp mắt, chọn size vừa vặn nhưng lúc nhận hàng mình mặc thử lại rộng thùng thình, chất liệu khá xấu. Vừa buồn, vừa bực nhưng nghĩ đến công đoạn đổi trả mất công, mà mình lại săn hàng trong dịp giảm giá nên mình không khiếu nại, đổi trả mà để góc tủ không sử dụng đến”.

Những trường hợp tương tự như chị Ngọc Liên không phải hiếm. Bên cạnh những trang bán hàng uy tín, không ít khách hàng mua online ngỡ ngàng khi tận mắt thấy sản phẩm được giao khác “một trời một vực” so với hàng trên giao diện website.

Mặt khác, nhiều sản phẩm trên thị trường online còn không có nhãn mác hoặc nhãn ghi sản xuất một đằng mà vẫn quảng cáo là hàng Mỹ/Nhật Bản khiến người tiêu dùng hiểu lầm trong quá trình đọc thông tin hàng hóa.

Vì vậy, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, trước khi mua sắm trên các trang TMĐT, người tiêu dùng cần cân nhắc, tự bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách lựa chọn những trang mua sắm uy tín, quan tâm đến thương hiệu của các trang mạng để quyết định mua, tránh rủi ro không đáng có.

{keywords}
 

Sam.vn: nói không với hàng kém chất lượng

Bà Đỗ Thị Mỹ Nhĩ, CEO trang mua sắm online Sam.vn khẳng định kiên quyết nói không với hàng hóa có xuất xứ không rõ ràng.

Bà Mỹ Nhĩ cho hay, “Chúng tôi đặt sự an toàn và tin cậy của khách hàng lên làm mục tiêu hàng đầu. Sam.vn khẳng định sẽ chỉ chọn những đối tác, nhà cung cấp uy tín, vừa đảm bảo sản phẩm thật sự tốt cho người tiêu dùng, vừa mang lại lợi ích cho nhà cung cấp. Bởi Sam.vn tin rằng việc tập trung vào số ít Nhà cung cấp chất lượng, uy tín sẽ tạo doanh số bán hàng cho Nhà cung cấp cao hơn và cùng Sam phối hợp phát triển tốt hơn trong tương lai”.

Đặc biệt, Sam.vn sở hữu nhiều điểm riêng như: hàng loạt sản phẩm giảm tới 90%; chính sách bồi thường 500% giá trị đơn hàng nếu phát hiện hàng giả…

{keywords}
Sam.vn – Siêu thị online của mọi người

Ngoài ý tưởng đầu tư xây dựng giao diện mua sắm thông minh, kiên định với mục tiêu đưa sản phẩm chọn lọc, chất lượng tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng, Sam.vn còn áp dụng nền tảng công nghệ hàng đầu trên thế giới vào công tác vận hành, chăm sóc khách hàng, quản trị nguồn lực như: Công nghệ Big Data, Công nghệ AI… còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực thương mại điện tử, marketing, tài chính, luật….

Với mong muốn đem lại mọi điều tốt nhất cho khách hàng, Sam.vn kỳ vọng sẽ trở thành kênh mua sắm onlineđáng tin cậy cho mọi người trong tương lai.

Lệ Thanh