- "Ném tiền qua cửa sổ" dường như đã không còn là châm ngôn mà đã đi vào đời sống thực của hội con nhà giàu. Cảnh nhóm bạn trẻ người Nga vừa nghe nhạc rap vừa ném tiền qua cửa sổ ô tô khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

 

Video: Những bạn trẻ con nhà giàu tung tiền qua cửa sổ ô tô (Nguồn: Daily Mail)

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh ném tiền trên đường phố của một nhóm bạn trẻ người Nga được đăng tải trên tài khoản Instagram có tên Russian Rich Kids (Hội con nhà giàu Nga) thu hút sự chú ý của mọi người.

Đoạn video cho thấy, nhóm bạn trẻ có 4 người, 2 nam và 2 nữ, đang lái xe trên đường phố ở St. Petersburg, nghe nhạc rap và khoe đống tiền mặt về phía ống kính máy quay.

Trong tiếng nhạc rap phát ra từ radio trên xe ô tô, 3 thiếu niên cầm những xấp tiền mặt trước khi thả từng tờ qua cửa sổ xe đang di chuyển trên đường. Một chàng trai vừa rải tiền vừa cười nói: "Ngốn hàng trăm đô ấy nhỉ?".

{keywords}
Những xấp tiền mặt  được thả từng tờ qua cửa sổ xe ô tô (Ảnh cắt từ clip)

Tài khoản Instagram Russian Rich Kids luôn tràn ngập những bức ảnh về cuộc sống hào nhoáng của “cậu ấm, cô chiêu” người Nga khoe khoang sự giàu có của mình bằng cách chụp ảnh bên ngôi nhà triệu đô, siêu xe, các bữa tiệc xa hoa, nằm dài trên du thuyền và tham gia các chuyến du lịch đến các địa điểm kỳ quái bằng máy bay riêng. Cũng có khá nhiều video ghi lại cảnh phung phí tiền bạc tương tự như trong video trên.

Video này sau đó được chia sẻ lên hội nhóm con nhà giàu Nga trên Facebook với chú thích: "Pevel Durov đã ném 5 nghìn rúp tiền giấy (hơn 1,8 triệu VNĐ) ở Nevsky?".

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút hàng trăm nghìn người xem với những bình luận trái chiều. Đa số mọi người đều tỏ ra bất bình trước sự khoe mẽ, coi thường đồng tiền của những thanh niên trên.

Truyền thông Nga cho hay cảnh sát đang tìm kiếm các nhân vật trong video này vì nghi ngờ người lái xe còn đang trong độ tuổi vị thành niên.

Việc những hội con nhà giàu thế giới ‘tiêu tiền như rác’ đã không còn là chuyện lạ. Họ còn tung ra những chiêu trò độc lạ để thể hiện đẳng cấp siêu sang của mình.

Clip: Màn rải tiền mặt bằng siêu xe Ferrari của Hội con nhà giàu London.

Chuyện rải tiền qua xe ô tô không chỉ có ở Hội con nhà giàu Nga. Sau hàng loạt những thú vui như dùng tiền để lau giày, đốt xế sang để khoe của, Hội con nhà giàu London đã tìm ra một trò tiêu khiển mới: rải tiền mặt bằng xe Ferrari. 

{keywords}
Cảnh tiền bay khắp nơi khiến các cậu ấm cô chiêu thích thú.

Vào đầu năm 2018, một clip ghi lại cảnh lái Ferrari rải tiền tỷ để mua vui của Hội con nhà giàu London cũng gây chú ý. Theo hình ảnh từ clip, họ giấu 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) tiền mặt dưới bánh xe, sau đó khởi động để gió thổi tiền tung bay khắp nơi. 

Chứng kiến sự phô trương cuộc sống xa hoa của những hội con nhà giàu trên thế giới, nhiều người không khỏi cảm thấy bất bình. Một số người cho rằng đó là hành động thể hiện sự coi thường với mọi người xung quanh.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Choáng đám cưới xa xỉ, cô dâu chú rể rải tiền khoe của

Choáng đám cưới xa xỉ, cô dâu chú rể rải tiền khoe của

Mới đây, một đoạn video đám cưới xa xỉ với màn rải tiền của cặp cô dâu chú rể tại California, Mỹ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hotgirl rải tiền giữa ngã tư náo loạn Sài Gòn

Hotgirl rải tiền giữa ngã tư náo loạn Sài Gòn

Chiều ngày 7/9, một cô gái trẻ đã gây náo động đường phố khi cầm xấp tiền tung lên trời khiến những người xung quanh cùng nhau vây lấy và nhặt tiền.

Đại gia rải tiền suốt 3 km dọc đường cầu may

Đại gia rải tiền suốt 3 km dọc đường cầu may

Trên thế giới và cả ở Việt Nam, có không ít đại gia, tỷ phú đã có những màn rải tiền như mưa, khiến công chúng ngỡ ngàng.

Đại gia Trà Vinh rải tiền gây náo loạn ngày rằm

Đại gia Trà Vinh rải tiền gây náo loạn ngày rằm

Tại Trà Vinh, một đại gia rải tiền như mưa khiến cả xóm náo loạn vì người dân tranh nhau nhặt tiền.

Xôn xao clip người đàn ông rải tiền khắp chợ

Xôn xao clip người đàn ông rải tiền khắp chợ

 Hình ảnh một người đàn ông mang tiền phân phát tại một khu chợ đang xôn xao trên mạng. 

Sài Gòn: Lái xe rải tiền suốt 3 km

Sài Gòn: Lái xe rải tiền suốt 3 km

Một chiếc xe du lịch 4 chỗ đã "rải" tiền để "lấy hên" vào đêm giao thừa trên một đoạn đường kéo dài hơn 3 km.

Mốt rải tiền khoe thưởng tết khủng trên mạng

Mốt rải tiền khoe thưởng tết khủng trên mạng

 Dịp gần Tết là lúc để các cán bộ, nhân viên từ nhà nước đến tư nhân khoe thưởng Tết của mình. Trên các trang cá nhân ngập tràn những trạng thái, hình ảnh khoe niềm vui này.