Chiếc Honda Super Dream vừa được thét giá lên đến 150 triệu đồng tại Việt Nam. Điều đặc biệt nhất của chiếc xe là biển số "ngũ quý 0".

{keywords}

Chiếc Honda Super Dream có biển số 000.00 đang làm nhiều người khó hiểu. Nó đã gây xôn xao trên các diễn đàn môtô, xe máy khi có người cho rằng hồi cuối năm 2010 đã mua chiếc Max ra biển 5 số và biển số chỉ bắt đầu là 000.01, không có chuyện 000.00.


{keywords}

Là dòng xe số phổ thông Honda Super Dream thường được giới biker độ lại theo phong cách "kiểng", với các phụ kiện trang trí lại cho chiếc xe trẻ trung và thể thao hơn. Ở chiếc xe này, cổ xe được trang bị thêm trợ lực Ohlins cùng đồng hồ điện tử KOSO - được chế đẹp mắt.


{keywords}

Toàn bộ thân xe được giữ nguyên bản kể cả màu sơn và dàn nhựa,bộ vành xe được làm mới với mâm đúc sơn đen 5 chấu. Tổng thể chiếc xe nhìn chung khá mạnh mẽ và dễ nhìn, không bị quá ngợp bởi "đồ chơi".


{keywords}

Trên chiếc Super Dream này, khối động cơ 100cc gốc của xe cũng đã được làm mới "nhẹ". Bên cạnh đó, các phụ tùng của Honda Việt Nam trên cỗ máy được đánh bóng và độ lại với nhiều chi tiết màu vàng.


{keywords}

Có lẽ không món đồ chơi nào trên xe chất bằng chiếc biển kiểm soát với dàn số 000.00 này. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng đang được rao bán trên một số diễn đàn với mức giá lên đến 150 triệu đồng. Với số tiền này có thể mua được 8 chiếc Honda Super Dream mới tại Việt Nam (xe Dream mới của Honda Việt Nam hiện có giá 18,7 triệu đồng).


{keywords}

Sau khi nhìn biển số và giấy đăng ký nêu trên - nhiều thành viên diễn đàn môtô, xe máy tại việt Nam đã cho rằng biển số và giấy tờ nêu trên là giả, nhưng người khác lại bảo hoàn toàn có thể là biển thật do bốc được theo cách ngẫu nhiên ở cơ quan đăng ký biển số.


{keywords}

Mặt khác, lại có một số thành viên khẳng định xe này xe Dream Trung Quốc và có nguồn gốc của chủ ở Bình Phước. Nó được bán với giá 30 triệu sau đó về tay chủ nhân ở Nam Định và rao bán với giá 150 triệu. Mọi việc vẫn khá mơ hồ, tuy nhiên nếu đây là một chiếc xe biển "xịn" thì nó cũng khá độc đáo và đáng sưu tầm.

(Theo Kiến thức)