Không phải đi đâu xa, mỗi ngày tại Rome by Diamond Lotus sẽ là một ngày cư dân được hưởng thụ không gian sống đẳng cấp, tiện nghi như một resort xanh giữa trung tâm Quận 2 TP.HCM.

Là thành quả giữa tâm huyết của Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation và Landmark, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Người Pháp Kevin Marks, Rome by Diamond Lotustựa như một bản giao hưởng êm đềm giữa nhịp sống thành phố hối hả. Hội tụ những giá trị ưu, Rome by Diamond Lotus là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư, an cư giữa Quận 2.

“Ốc đảo” nghỉ dưỡng

{keywords}

Hồ bơi nước mặn rộng tới hơn 1000 m2 đầu tiên tại Quận 2 cùng 3000m2 tiện ích xung quanh hồ bơi đã thực sự biến Rome by Diamond trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho cư dân

Lấy cảm hứng từ đài phun nước Trevi ở thành Rome, Phúc Khang đã kiến tạo nên “The Paradise Island”- Vườn địa đàng đậm chất Ý với mong muốn mang đến những may mắn và hạnh phúc cho cư dân nơi đây. Từ những bước chân đầu tiên tại đây, cư dân sẽ choán ngợp trước khung cảnh tráng lệ của khu vực sảnh chào với những hàng cột vươn cao cùng tầm nhìn hút mắt tận chân trời đầy hương thơm. 16 tiện ích hàng đầu như: Yoga, Gym, shop, khu sinh hoạt cộng đồng,... sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân.

Rome by Diamond Lotus chinh phục cư dân bằng những trải nghiệm sống thượng lưu khi đắm mình trong làn nước mát, thư giãn trong bể massage Roman Bath, thưởng thức tách trà thơm và lắng nghe bản tình ca du dương dưới bóng cây của vườn địa đàng. Mọi ưu phiền của cuộc sống sẽ tan biến, trả lại cho bạn phút giây bình yên thư giãn giữa hương thơm ngào ngạt của cỏ hoa.

Căn hộ Rome by Diamond Lotus - “bản giao hưởng” từ cuộc sống thượng lưu

Giữ mạch cảm hứng từ phong cách Ý, Phúc Khang kiến tạo một phong cách sống mới tinh tế, từng chi tiết tạo nên một tổ ấm xanh hoàn hảo cho chủ nhân. Mỗi căn hộ là một câu chuyện dẫn dắt ta đi khắp mọi miền trên nước Ý, từ chuyện tình lãng mạn Romeo & Juliet của thành Venice quyến rũ, đến “Thánh đường của nghệ thuật” Vatican và “Kinh đô thời trang đẳng cấp thế giới” Milan.

{keywords}

 Căn hộ Romeo & Julliet- Sự quyến rũ ngọt ngào của sắc đỏ tình yêu

 

{keywords}
Casa D Arte- Căn hộ dành cho những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật


 

{keywords}
Căn hộ Labella Figura thực sự là điểm đến của những tín đồ thời trang mê đắm sự sành điệu và thời thượng

Thiết kế nội thất của các căn hộ Rome by Diamond Lotus đạt được sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, dung hòa nét tinh hoa Việt Nam trong một không gian sang trọng với phong cách quý tộc Châu Âu. Tính thẩm mĩ được đề cao tối đa theo từng chủ đề xuyên suốt mỗi căn hộ nhưng vẫn thể hiện sự tỉ mỉ, gu cá nhân, quyền lực và sự giàu có của gia chủ trong thiết kế. Điểm đáng chú ý nhất trong phong cách nội thất căn hộ Rome by Diamond Lotus là những đường cong tuyệt mĩ, gờ chỉ dập nổi hay những hoa văn đầy mê hoặc ở các chi tiết nội thất như vách ngăn, bàn ghế, cửa, bàn ăn, tường phòng tắm...Chúng không quá cầu kì xa hoa ngược lại tạo sự thanh thoát, gợi cảm đem đến vẻ tráng lệ và sang trọng cho căn hộ.

Rome by Diamond Lotus như một “kho báu”, là sự giao thoa của bình yên thư thái và sôi động sầm uất, xứng đáng là nơi lý tưởng để an cư và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

Thông tin dự án, tìm hiểu thêm tại:

Website: rome.diamondlotus.vn

Hotline: (028) 730 01 345

Thu Hằng