Thương hiệu Mì Hảo Hảo thuộc tập đoàn Acecook Việt Nam bứt phá tăng đến 18 hạng lên vị trí 636 so với năm 2016 trong Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2017 do Tạp chí Campaign Asia Paciffic vừa công bố.

Gần 17 năm tiếp cận với người tiêu dùng, hễ khi nhắc đến mì ăn liền thì người tiêu dùng có thể nhớ ngay đến Hảo Hảo. Bởi, loại mì ăn liền này đã có được niềm tin và yêu trong lòng người tiêu dùng.

{keywords} 

Để lấy được sự tin yêu này, mỗi gói mì Hảo Hảo đều phải trải qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với 14 bước cơ bản, đồng thời an toàn vệ sinh thực phẩm cũng là tiêu chí hàng đầu mà Hảo Hảo làm được và các nguyên liệu sử dụng phải đáp ứng yêu cầu chất lượng trước khi đưa vào sản xuất để đảm bảo các tiêu chuẩn ISO, HACCP, IFS, BRC… Hàng năm, Acecook Việt Nam luôn thực hiện đánh giá định kỳ hàng năm để luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, đôi ngũ nhân lực của Acecook luôn trong tâm thế vận động không ngừng để cải tiến và tìm tòi tạo nên nhiều loại mì Hảo Hảo ăn liền với các hương vị khác nhau như vị Gà Vàng, vị Sa Tế Hành Tím, vị Sườn heo tỏi phi,… bên cạnh hương vị mì Hảo Hảo ăn liền thân thuộc là Tôm chua cay. Không chỉ cải tiến và tìm tòi ra nhiều hương vị mới mà Acecook cũng đã đưa ra thì trường những dòng sản phẩm mì mới như Mì xào khô, Mì chay, Mì ly Handy Hảo Hảo… và những dòng sản phẩm ăn liền khác từ bún, hủ tiếu đến phở để đáp ứng nhu cầu “ăn liền” của người tiêu dùng.

{keywords} 

Chính thế mạnh có nhà máy sản xuất trên toàn quốc nên những sản phẩm của Acecook, nhất là mì Hảo Hảo có giá rất cạnh tranh, phù hợp cho nhiều đối tượng do tiết kiệm được một khoản lớn chi phí vận chuyển và phân phối. Nên tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Acecbook Việt Nam, đặc biệt là mì Hảo Hảo đã phủ sóng khắp cả nước và đang dẫn đầu thị phần mì ăn liền tại Việt Nam.

Đó chính là sự cố gắng bền bỉ để thực hiện sứ mệnh “Cook Happiness” mà Acecook Việt Nam theo đuổi suốt gần 20 năm qua. Năm nay, duy nhất chỉ có thương hiệu Mỳ Hảo Hảo tăng mạnh 18 hạng lên vị trí vị trí 636 so với năm 2016, đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của một thương hiệu lớn thuộc ngành hàng Thực phẩm.

{keywords}
 

Việc đứng trong Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á là một động lực mạnh mẽ để một thương hiệu năng động như Hảo Hảo tiếp tục phát triển trên con đường sứ mệnh của mình, để ngày càng được nhiều người yêu thích, mang đến nhiều sự hài lòng cho người tiêu và lợi ích cho xã hội. Và trong tương lai, Hảo Hảo sẽ không ngừng nỗ lực để vươn tới thứ hạng cao hơn cũng như giành được niềm tin, sự tín nhiệm và luôn ở thứ hạng hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam, người tiêu dùng Châu Á mà còn ở những quốc gia khác nữa.

Doãn Phong