- Nếu bạn là người mới tìm hiểu về mảng kiếm tiền online và không rõ lắm về vấn đề thanh toán, giao dịch online,…Thì bài viết này là dành cho bạn.

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?
Kiếm tiền online với Niche site là gì?
Trang Authority để kiếm tiền online là gì?

{keywords}

Bài viết này sẽ đưa ra các hình thức thanh toán mà mình đang dùng để nhận tiền, cũng như để giao dịch, thanh toán online trên mạng.

 

Paypal

Cho dù bạn là ai, khi đã kiếm tiền online rồi thì sẽ luôn biết tới Paypal, Paypal hiện tại là cổng thanh toán được nhiều người sử dụng nhất thế giới vì:

- Thuận tiện thanh toán: Hầu hết các shop online trên thế giới đều sử dụng Paypal như là một hình thức giúp khách hàng thanh toán.

- Thuận tiện nhận tiền: Các trang web kiếm tiền online uy tín trên 70% là có lựa chọn rút về Paypal.

- Tính bảo mật cao: Cái này ai sử dụng Paypal rồi thì sẽ biết, nó sẽ điều tra các thông tin về bạn khá kỹ.

Vì tính bảo mật và đòi hỏi xác nhận khá cao nên nhiều bạn ở Việt Nam rất hay gặp rắc rối với Paypal vì lý do nó hay giới hạn tài khoản, điều tra thông tin cá nhân, thông tin chuyển khoản,…nếu không biết cách gỡ sẽ bị khóa tài khoản.

 

Payoneer

Đây là tài khoản chính giúp bạn có thể nhận các thanh toán từ quốc tế từ hầu hết từ các network affiliate, hay bán áo thun đều có lựa chọn thanh toán Payoneer. Bạn đăng ký Payoneer cũng là đang mở 1 tài khoản ở Mỹ (có số tài khoản ngân hàng US đàng hoàng), để nhận các thanh toán khi bạn kiếm tiền online ở thị trường nước ngoài. Ngoài ra bạn còn được cấp một chiếc thẻ (thuộc Mastercard) được gửi về địa chỉ mà bạn đăng ký, nó giống như thẻ ATM và bạn có thể rút tiền ở các cây ATM ở Việt Nam hoặc bất cứ cây ATM nào trên thế giới có chức năng rút tiền từ VISA, Mastercard.

 

Mở tài khoản nội địa Việt Nam (có thẻ ATM), thẻ VISA

Việc này thì không còn xa lạ gì với bạn nữa vì có CMND là làm được rồi, sinh viên hầu như ai cũng có. Tài khoản ngân hàng Việt Nam dùng để bạn giữ tiền, giao dịch trong nước, và nếu bạn kiếm tiền với affiliate ở thị trường Việt Nam thì bạn nhận qua tài khoản Việt Nam luôn. Bạn đăng ký ngân hàng nào thì có thể nhờ nhân viên ngân hàng mở luôn dịch vụ thanh toán online qua mạng, cũng như nhận thay đổi thông báo số dư về số điện thoại, việc này giúp bạn có thể ở nhà chuyển tiền online, cập nhật thông tin tài khoản nhanh nhất khi có ai chuyển tiền vào,….

Trên đây chỉ là những hình thức phổ biến nhất khi kiếm tiền online, ngoài ra còn có một số hình thức hỗ trợ khác như Bảo Kim, Ngân lượng, ví Momo mà bạn có thể đăng ký cũng được, ko cũng được,… Và Western Union để dành cho bạn nhận tiền Google.

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?

Clickbank được ví nôm na như một sàn giao dịch thương mại điện tử mà bạn đóng vai trò là người bán sản phẩm trên đó để kiếm tiền online.

Chỉ 50 ngàn: Món quà 8/3 tặng phái đẹp khiến ai cũng thích

Chỉ 50 ngàn: Món quà 8/3 tặng phái đẹp khiến ai cũng thích

Làm thế nào để vừa cân đối được ngân quỹ “ít ỏi”, lại có thể mua được món quà ý nghĩa tặng những người phụ nữ xung quanh luôn là câu hỏi khiến các chàng trai phải đau đầu khi ngày 8/3 đang cận kề.

14 mẹo giúp đặt được phòng khách sạn với giá hời

14 mẹo giúp đặt được phòng khách sạn với giá hời

Bạn không cần trả nhiều tiền mà vẫn kiếm được phòng tốt với những mẹo nhỏ dưới đây.

Nhật Linh (tổng hợp)