Thành An Residence - Dự án trọng điểm của công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát vừa bàn giao nền cho khách hàng sau hơn 5 tháng mở bán.

Theo đó, từ ngày 20-23/9/2017 Công ty bất động sản Vạn An Phát bàn giao nền với diện tích trung bình từ 100 - 120m2 cho 80 khách hàng đã thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng.

{keywords}
Vạn An Phát bàn giao nền của Thành An Residence cho khách hàng

Trong ngày bàn giao, khách hàng được hướng dẫn tham quan cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện gần như 90% và đang đi vào giai đoạn cuối cùng.

Thành An Residence là dự án tiềm năng, sinh lợi cao khi nằm ở vị trí trung tâm, là nút thắt của hầu hết các trong điểm của Long Thành hiện tại và trong tương lai. Ngoài vị trí đắc địa nằm trên mặt tiền đường 32m kết nối thẳng vào cổng số 1 của sân bay Quốc tế Long Thành, khi hoàn thành, dự án giúp mang đến khoản cơ hội sinh lợi rất lớn khi đầu tư vào hoạt động mua bán, cung cấp dịch vụ khu vực sân bay.

Thành An Residence còn là nút giao thông của hầu hết các tuyến cao tốc lớn nhất khu vực phía Đông Tp.HCM, bao gồm Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đây là 2 trục đường chính giúp thông thương khối lượng lớn hàng hóa từ Vũng Tàu đi Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh vệ tinh của Tp.HCM.

Trong tương lai gần, dự án sẽ trở thành khu dân cư sầm uất, nằm trong bán kính 2km với đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống hằng ngày của người dân như các chợ đầu mối, trung tâm mua sắm Vincom, Long Thành Plaza và hệ thống các trường Đại Học - Cao Đẳng như ĐH GTVT cơ sở III, ĐH Phương Nam, ĐH Tín Nghĩa…

Ngoài ra, còn được bao bọc bởi các cụm khu công nghiệp lớn trọng điểm như KCN Long Thành, KCN Tam Phước, KCN Amata và nằm liền kề với dự án và Khu công nghệ cao Long Đức với quy mô 300ha, với tổng vốn đầu tư lên đến 920 triệu USD, thu hút 46 nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.

{keywords}
Ông Lê Đức Hậu - Giám đốc Phát triển dự án phát biểu tại Lễ bàn giao đất nền

Ông Lê Đức Hậu - Giám đốc Phát triển của Vạn An Phát chia sẻ, đất ở tại xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai (thường gọi là Thành An Residence) hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi cho đầu tư và sinh sống như vị trí liên kết vùng thuận lợi, liền kề những khu công nghiệp, công trình trọng điểm, các tiện ích nội khu nhằm đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

{keywords}
Thành An Residence đã hoàn thiện 90% hạ tầng

Thành An Residence là một trong nhiều dự án do Công ty Bất Động Sản Vạn An Phát phát triển. Hiện tại, Vạn An Phát đang triển khai thực hiện nhiều dự án với vị trí đắc địa, được đầu tư cơ sở hạ tầng bài bản và nhiều tiện tích nhằm cải thiện chất lượng về môi trường sống.

Cho đến nay, Vạn An Phát đã đưa vào hoạt động nhiều dự án BĐS như Long Phước Royal, Phước Thái Residence, Spring City… Với tiềm năng thị trường BĐS Long Thành, Vạn An Phát dự kiến sẽ tiếp tục giới thiệu đến khách hàng nhiều dự án tiềm năng khác sắp tới.

Thu Hằng