Hiện, người nước ngoài được tạo điều kiện để sở hữu, chuyển nhượng hay thuê nhà ở Việt Nam tuy nhiên nhiều người lại băn khoăn khi tìm căn hộ có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Những điều khiến cư dân quốc tế “đau đầu”

Từ trước đến nay, khu vực Tây Tây Hồ đã được biết đến là nơi sinh sống và làm việc của nhiều người nước ngoài bởi không gian yên tĩnh cạnh Hồ Tây thoáng đãng trong lành.

Anh Gerhard Seidler (Quốc tịch Thụy Sĩ) cho biết: “Cuộc sống tại Việt Nam rất thoải mái, tuy nhiên quá trình thuê nhà tại đây lại rất khó khăn. Cụ thể, chúng tôi rất quan tâm 3 yếu tố trước khi quyết định thuê nhà: Đó là vị trí, môi trường sống và dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế. Có rất nhiều dự án nhà ở tại Hà Nội nhưng được tiêu chí này lại mất tiêu chí kia. Ngoài ra, nhiều chủ đầu tư Việt Nam chưa hiểu được các nhu cầu của người nước ngoài sinh sống tại đây. Vì vậy, chúng tôi rất mất thời gian để đi tìm cho mình một căn hộ ưng ý.”

{keywords}
Bể bơi sưởi ấm ngoài trời tại dự án Kosmo Tây Hồ


Đây là những khó khăn phổ biến khiến người nước ngoài khó sở hữu hay thuê nhà tại Việt Nam. Được biết, trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều dự án bất động sản nhưng chỉ một số ít trong đó được người nước ngoài lựa chọn làm nơi an cư nhờ sự thuận tiện về vị trí, giao thông khu vực, môi trường sống,... Trong đó, dự án Kosmo Tây Hồ từ chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View là một ví dụ. Dự án hứa hẹn sẽ giải quyết những mong muốn được coi là khó khăn nhất, mang lại một không gian phù hợp với đa phần cư dân nước ngoài tại Hà Nội.

Sống chuẩn quốc tế ở Kosmo Tây Hồ

Do đã quen với cuộc sống trong lành,yên tĩnh tại quê nhà nên các cư dân nước ngoài rất quan trọng yếu tố môi trường khi tìm nơi để sinh sống tại Hà Nội. Dự án Kosmo Tây Hồ nằm ngay trên con phố Xuân La rộng rãi. Giao thông vì vậy cũng rất thoáng đãng, giúp cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài hay khu vực giải trí sầm uất Xuân Diệu một cách nhanh chóng mà không tốn kém thời gian di chuyển.
Tại Kosmo, cư dân còn được ngắm toàn cảnh thành phố, nhìn ra Hồ Tây thơ mộng, mang lại không khí quanh năm trong lành cho các cư dân tương lai. Đặc biệt, khu vườn trên cao nằm trong dự án hứa hẹn sẽ mang lại một không gian xanh mát và an toàn tuyệt đối cho trẻ em muốn khám phá thế giới xung quanh, tha hồ vui chơi cùng bố, mẹ.

{keywords}
Vườn trên cao tại dự án Kosmo Tây Hồ

Một yếu tố nữa đưa Kosmo Tây Hồ nên lựa chọn đầu tiên trong danh sách thuê nhà hoặc mua nhà của người nước ngoài, đó là những tiện ích nội khu như nhà phố thương mại, bể bơi sưởi ấm ngoài trời, rạp chiếu phim CGV hiện đại, khu vườn trên cao,....đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những cư dân nước ngoài giờ đây sẽ không còn phải lo nghĩ những vấn đề khó nhằn khi sinh sống tại Việt Nam mà còn được tận hưởng những phút giây vui vẻ bên một cộng đồng phù hợp tại Kosmo Tây Hồ.

{keywords}
Kosmo Tây Hồ hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ một cộng đồng các cư dân nước ngoài tại Hà Nội

Doãn Phong