Trong mỗi chuyến công tác, các doanh nhân thường chọn các dịch vụ trải nghiệm và khách sạn lưu trú của những thương hiệu xứng tầm đẳng cấp. Chuỗi khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Vinpearl Hotels đang trở thành “địa chỉ vàng” lý tưởng tại các thành phố lớn.

Khẳng định vị thế và dấu ấn cá nhân

Với nhu cầu thường xuyên gặp gỡ, đàm phán và hội họp… trong những chuyến công cán, các doanh nhân luôn có những yêu cầu khắt khe về nơi lưu trú. Vừa tiện nghi, vừa thuận tiện giải quyết công việc, đồng thời thể hiện được đẳng cấp và dấu ấn cá nhân của bản thân là nhu cầu thiết yếu.

Ngay từ khi ra mắt, chuỗi khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Vinpearl Hotels đã ghi điểm về vị thế. Tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất các thành phố có tốc độ phát triển kinh tế năng động như Thanh Hóa, Lạng Sơn, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế và Cần Thơ, Vinpearl Hotels là nơi lưu trú lý tưởng của doanh nhân Việt Nam và quốc tế.

{keywords}
Vinpearl Hotel Thanh Hóa được ví von như “trái tim thành phố” với 4 mặt tiền hướng ra các tuyến phố lớn.Tòa tháp cao 33 tầng kiến tạo tầm nhìn ôm trọn toàn cảnh một thành phốnăng động.
{keywords}
Trong khi đó, Vinpearl Hotel Quảng Bình hội tụ tinh hoa phong thủy “tựa núi đối sông, trở thành biểu tượng kiêu hãnh bên dòng Nhật Lệ.

Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay, các thượng khác sẽ được Vinpearl Hotels đón tiếp chu đáo và đưa về khách sạn bằng xe riêng.Dừng chân trong sảnh Lobby sang trọng, thưởng thức ly “Welcome Drink” mát lành, giàu năng lượng… du khách sẽ cảm nhận được sự chào đón chuyên nghiệp và nồng hậu của những miền đất mới.Mọi yêu cầu của du khách đều được chuẩn bị sẵn sàng cho những cuộc thương thảo thành công.

Không phải ngẫu nhiên mà Vinpearl Hotels trở thành cái tên bảo chứng cho các sự kiện tầm cỡ quốc tế, những cuộc hội họp quan trọng hay buổi đàm phán cấp cao của các tập đoàn kinh tế hàng đầu.Hệ thống phòng hội họp hội tụ đẳng cấp thượng lưu có sức chứa lên đến hàng nghìn người cho đến phòng hội đàm đều có không gian riêng tư và sang trọng. Trang thiết bị, màn hình, âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại bậc nhất trong phòng họp đều đáp ứng tiêu chuẩn hội họp quốc tế. Dịch vụ MICE chuyên nghiệp mang thương hiệu Vinpearl đượcđầu tư và phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đảm bảo mang đến khởi đầu thuận lợi, rực rỡ cho sự kiện của doanh nghiệp và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

“Mỗi khi đi công tác để gặp gỡ và đàm phán cùng khách hàng, đội ngũ của tôi thường phải làm việc với cường độ cao và căng thẳng. Tại Vinpearl Hotels, chúng tôi nhận được sự hỗ trợ tận tình, chu đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với dịch vụ tuyệt vời của Vinpearl, chúng tôi hoàn toàn tập trung toàn bộ tâm trí để giải quyết công việc mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì.” - Ngài John Rickson, Giám đốc Marketing của một công ty phần mềm tại Canada cho biết.

{keywords}
Không gian hiện đại và sang trọng mang đến nguồn cảm hứng và năng lượng làm việc khi lưu trú tại Vinpearl Hotels.
{keywords}
Không gian hội họp lý tưởng, tiện nghi, được trang bị đầy đủ thiết bị tối tân phục vụ những buổi đàm phán quan trọng hay cuộc họp video trực tuyến.

Tận hưởng chuyến công tác như một kỳ nghỉ dưỡng 5 sao

Mọi phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao của Vinpearl Hotels đều khiến các doanh nhân hài lòng bởi sự tiện nghi, đẳng cấp và hiện đại trong từng chi tiết. Hệ thống phòng đa dạng trong đó có những phòng Tổng thống Presidential Suite với diện tích lên đến 270m2 không chỉ là không gian riêng để nghỉ ngơi, mà còn có thể là nơi gặp gỡ trang trọng với khách hàng quan trọng hay đối tác thân thiết. Dịch vụ của Vinpearl nâng tầm phong cách và khẳng định đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt.

Tại Vinpearl Hotels, chuỗi nhà hàng sang trọng hội tụ tinh hoa ẩm thực Á - Âu, Sky bar, Pool bar… thời thượng với tầm nhìn toàn cảnh, những hoạt động giải trí sôi động như DJ Pool Party, đêm nhạc Acoustic, đêm tiệc theo chủ đề sẽ tạo nên những giây phút nghỉ dưỡng trọn vẹn ngay trong chuyến công tác.

{keywords}
Sky bar trên tầng cao thu trọn vẻ đẹp của thành phố là nơi các doanh nhân thư giãn hay gặp gỡ đối tác

Nếu yêu thích sự yên bình, tĩnh lặng, các thượng khách cũng có thể lựa chọn dịch vụ Vincharm Spa ngay tại khách sạn.

Không chỉ thế, Vinpearl Hotels còn dành sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của khách lưu trú khi trang bị hệ thống phòng gym chuẩn 5 sao đầy đủ tiện nghi, những bể bơi 4 mùa đẳng cấp.

Chương trình Đại khuyến mại cho một kỳ nghỉ trong mơ

Từ nay đến 31/12/2018, Vinpearl Hotels ưu đãi 20% giá phòng và dịch vụ ăn uống, 50% cho dịch vụ Spa, tặng đồ uống, trái cây và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, hội họp thiết yếu tại các khách sạn mới khai trương...

Đồng thời, Vinpearl Hotels đang triển khai chương trình Đại khuyến mại “Ưu đãi vàng – Trải nghiệm 5 sao” với mức giá hấp dẫn dành riêng cho người dân địa phương tại 4 tỉnh Lạng Sơn, Thanh Hóa, Quảng Bình và Huế. Theo đó các mức giá áp dụng như sau:

Tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn: 1,2 triệu đồng/ đêm/ 2 người

Tại Vinpearl Hotel Thanh Hóa: 1,4 triệu đồng/ đêm/ 2 người

Tại Vinpearl Hotel Quảng Bình: 1,4 triệu đồng/ đêm/ 2 người

Tại Vinpearl Hotel Huế: 1,6 triệu đồng/ đêm/ 2 người

Giá trên đã bao gồm 02 bữa ăn (sáng & tối) cho 2 người tại khách sạn; miễn phí tập GYM, bơi tại bể bơi 4 mùa và ưu đãi 50% dịch vụ Spa & 20% dịch ẩm thực khác.

(*) Ưu đãi chỉ áp dụng cho gói phòng đã bao gồm ăn sáng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900 636 699

Minh Tuấn