Được bình chọn vào “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và trẻ em”, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung của Aviva Việt Nam khẳng định là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình Việt.

Được ra mắt vào tháng 09/2017 sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Yêu Thương Trọn Vẹn” của Aviva Việt Nam đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ những quyền lợi bảo vệ và đầu tư vượt trội.

Với “Yêu Thương Trọn Vẹn”, khách hàng có thể chủ động lựa chọn phương án tiết kiệm, bảo vệ kết hợp đầu tư với kế hoạch đóng phí linh hoạt phù hợp với nhu cầu vào mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc đời.

Hiện nay nhiều khách hàng của Aviva đã lựa chọn “Yêu Thương Trọn Vẹn” như một giải pháp xây dựng quỹ học vấn tương lai cho con em mình. Được thiết kế với tính năng bảo vệ vượt trội dành cho người trụ cột cùng quyền lợi đầu tư hấp dẫn và phần thưởng duy trì hợp đồng không ngừng gia tăng theo thời gian, sản phẩm “Yêu Thương Trọn Vẹn” sẽ là nguồn tài chính vững chắc, đảm bảo quỹ học vấn tương lai của con trẻ và giúp cha mẹ yên tâm trên hành trình xây dựng và bảo vệ tổ ấm thân yêu.

Mới đây, sản phẩm “Yêu Thương Trọn Vẹn” được bình chọn vào danh sách “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và trẻ em năm 2018”. Giải thưởng ghi nhận những tính năng ưu việt của “Yêu Thương Trọn Vẹn” đồng thời một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Aviva Việt Nam trong việc mang đến các giải pháp tài chính và bảo vệ cho hàng triệu hộ gia đình trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

{keywords}
 

Ông Randy Liangarra - Tổng Giám đốc Điều Hành Aviva Việt Nam cho biết: “Những tính năng  vượt trội và linh hoạt của sản phẩm “Yêu Thương Trọn Vẹn” vừa có thể bảo vệ cho mọi thành viên, vừa giúp các gia đình Việt tạo dựng tương lai bền vững cho thế hệ sau. Sự tin tưởng và yêu mến của mỗi người dân tham gia bảo hiểm với Aviva là động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực sáng tạo những giải pháp phù hợp, ưu việt để bảo vệ sức khỏe và an toàn tài chính cho cả gia đình”.

Aviva là tập đoàn bảo hiểm hàng đầu vương quốc Anh với hơn 321 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm với sự hiện diện tài nhiều quốc gia ở khu vực châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ. Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới. 

Tại Việt Nam, Aviva ra mắt thương hiệu vào tháng 8/2017 với sứ mệnh mang đến những giải pháp tài chính ưu việt nhất và sự bình yên về tài chính cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Doãn Phong