Chuẩn bị chào đón năm mới, cũng là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm, thị trường vì thế” nóng” lên bởi các chương trình khuyến mãi của các trung tâm điện máy.
 
“Dậy sóng” hàng công nghệ thương hiệu mạnh giá rẻ
 
Lướt qua thị trường điện máy trong những ngày gần đây, có thể thấy, các nhà bán lẻ đang “ra sức” tung chiêu khuyến mãi mua sắm cuối năm. Ngay từ đầu tháng 12, P.K đã khởi động chương trình “Gói kích cầu 5 tỷ đồng”, siêu thị C.L có chương trình “Ngày rực lửa”, , T.H thực hiện ưu đãi “Cảm ơn khách hàng 2012”…

Riêng biệt nhất vẫn là siêu thị Nguyễn Kim, đơn vị này đã cùng với Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức Hội nghị bán lẻ “Chung sức kích cầu mua sắm cuối năm”, đồng thời, phát động đẩy mạnh xu hướng liên kết tổ chức khuyến mãi cho khách hàng.

Hàng ngàn sản phẩm công nghệ mới giá ưu đãi lớn tại Nguyễn Kim

Chương trình “Tài trợ trực tiếp lớn nhất cho người tiêu dùng 2012” được tung ra với ý nghĩa đó, diễn ra từ ngày 7-23/12 với hình thức ưu đãi trực tiếp trên giá cho đa dạng các mặt hàng điện tử tiêu dùng, gia dụng, kỹ thuật số, và nhiều ưu đãi khác … là giải pháp mua sắm tốt nhất dịp cuối năm nay.

Các bà nội trợ đang chọn lựa hàng gia dụng cho gia đình
 
Đơn cử, hàng ngàn sản phẩm được trợ giá đều là các sản phẩm thiết thực mỗi gia đình như Ti vi LED 32 inches trở lên giá chỉ từ 5,9 triệu đồng còn tặng thêm quà trị giá 400 ngàn đồng; Dàn máy karaoke, dàn âm thanh kỹ thuật số giá chỉ từ 2,9 triệu đồng, Tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh... ngoài việc được ưu đãi đến 30%, còn được giảm thêm 10% từ MasterCard;

Hay hàng gia dụng với đa dạng các mặt hàng như lò vi sóng, máy hút bụi, bếp gas, nồi cơm điện… cũng đều được trợ giá. Các hàng gia dụng nhỏ như nồi, chảo, bếp gas, bình lưỡng tính nóng lạnh, máy sấy tóc… giá rẻ không ngờ chỉ từ 60.000 đồng, 90.000 đồng, 150.000 đồng…
 
Không khí mua sắm đã sôi động

Các trung tâm điện máy trong những ngày cuối tuần qua tấp nập người ra vào mua sắm, tại Nguyễn Kim trong 3 ngày đầu tiên của chương trình khuyến mãi, lượng khách đến tham quan và mua sắm tại các trung tâm đã tăng lên gấp hơn 4 lần so với bình thường. Theo đại diện Nguyễn Kim, tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội, lượng khách tăng gấp 3 lần so với những ngày thường.

Mặc dù bãi giữ xe Nguyễn Kim đã được tăng cường nhưng khu vực nào cũng ngập kín xe

Còn tại các trung tâm mới ở các tỉnh như Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ… vì đây là lần đầu tiên chương trình tài trợ trực tiếp đến gần với người dân tại các tỉnh thành, lượng khách hàng đến mua sắm tại các trung tâm trên tăng từ 4-5 lần. Tại TP.HCM và Hà Nội, các sản phẩm điện tử, điện lạnh như ti vi LED 32 inches trở lên, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… bán rất chạy. Còn tại các trung tâm ở tỉnh thì là hàng gia dụng và viễn thông.

Nhân viên Nguyễn Kim sẵn sàng tăng cường phục vụ khách hàng

Trao đổi một khách hàng đang mua sắm tại Nguyễn Kim Thủ Đức, chị Minh Hải cho biết: “Tôi biết chương trình “Tài trợ trực tiếp” của Nguyễn Kim đã lâu và năm nào cũng dành tiền đợi đến dịp tháng 12 để mua sắm. Giá cả rất tốt, nhiều hàng thương hiệu mạnh, đa dạng. Tuần rồi đến Nguyễn Kim mua được cái ti vi LED 40” cho ông xã xem đá bóng với lại thay mới cái máy giặt ở nhà,  đứa con thì cũng được cái điện thoại di động mới…”.

Chương trình thu hút được đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm.
 
Ngoài ra, với chương trình liên kết giữa Nguyễn Kim và Master Card, khách hàng khi thanh toán qua thẻ Master Card sẽ được giảm ngay 10% trên giá trị hóa đơn. Ngoài ra, tại đây còn có chương trình “Mua trả góp rẻ hơn trả ngay, lãi suất 0%” cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đại diện của Nguyễn Kim cũng chia sẽ “Khác với năm trước, khách hàng năm nay đến tham quan mua sắm không đồn dập nhưng rải đều trong ngày ở các trung tâm, đặc biệt tỷ lệ người mua rất cao, gần như 100% khách hàng tham quan là mua sắm. Điều này cho thấy chương trình đã đáp ứng được các khách hàng có nhu cầu mua sắm trong dịp này”.

Đầu tháng 12 vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị bán lẻ với chủ đề “Chung sức kích cầu mua sắm cuối năm” với sự tham dự của các đơn vị nghiên cứu thị trường, các doanh nghiệp bán lẻ, tổ chức thanh toán tín dụng và ngân hàng… với chủ đề chính là chung tay kích cầu thị trường.

Tiên phong xu hướng liên kết này là chương trình “Tài trợ trực tiếp 2012” mà Nguyễn Kim, các tập đoàn điện tử, các ngân hàng... cùng phối hợp thực hiện, chương trình thực hiện đến hết 23/12/2012 này, chắc chắn đây sẽ là chương trình mua sắm đáng mong đợi nhất trong năm. (Tham khảo chi tiết nguyenkim.com)


  • Thúy Ngà