Trong thời điểm giá nhà chung cư đã quay trở lại với giá vốn có của nó thì cơ hội sở hữu một căn hộ cho những người thực sự có nhu cầu đã trở thành hiện thực.

Khách hàng toàn quyền lựa chọn

Trước đây, khi cầu vượt cung nhiều lần thì các chủ đầu tư có phần dễ dãi trong việc cho ra đời các sản phẩm chung cư. Thời buổi “trăm hoa đua nở” khiến rất nhiều công ty lao vào lĩnh vực bất động sản, kể cả các chủ đầu tư không có năng lực tài chính, ít kinh nghiệm triển khai dự án. Còn các khách hàng thì quay cuồng trong vòng xoáy mua đi bán lại, suất ngoại giao, giá gốc cộng chênh lệch... để rồi không có cơ hội lựa chọn sản phẩm có thiết kế tốt.

Nhưng thời điểm này, khi người mua đã có quyền chọn lựa thì các chủ đầu tư cần phải đầu tư công sức vào thiết kế hơn để công trình vừa có chất lượng tốt vừa phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.

Tuy nhiên, có một thực tế trong quá trình xây dựng các khu chung cư hiện nay, để giảm chi phí công trình, một số chủ đầu tư đã không chú trọng và bỏ qua việc đầu tư vào những hạng mục chung cho tòa nhà, gây ra không ít bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày của người dân sống trong những tòa nhà đó.

Hệ thống thang máy chậm, phải chờ đợi lâu,nhất là trong giờ cao điểm khiến nhiều người muộn giờ cơ quan, bỏ lỡ buổi họp quan trọng. Hệ thống điều hòa được lắp đặt lộ ra bên ngoài tòa nhà, chảo ăngten vệ tinh bố trí khắp nơi, khu vực phơi quần áo lộn xộn…làm ảnh hưởng không nhỏ đến mỹ quan chung của cả chung cư.  

Vì thế, ngoài các tiện nghi tối thiểu cần có, các phòng chính như phòng khách, phòng ngủ phải được thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên; thì các yêu cầu về chỗ phơi đồ, nơi đặt điều hòa, máy giặt, ăngten hay hệ thống thang máy… cũng cần được cân nhắc.

Cơ hội cho người mua nhà để ở


Là một trong những công trình có thiết kế đẹp và hiện đại nhất thủ đô, chung cư Eurowindow Multicomplex tại 27 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội đang tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn về vị trí căn hộ, cho phép người mua được quyền tự hoàn thiện nội thất với một mức giá phù hợp.


Hệ thống thang máy tốc độ cao giúp cư dân trong tòa nhà có thể đi lại nhanh chóng, thuận tiện; đặc biệt trong giờ cao điểm. Các khu vực để điều hòa, ăngten, chỗ phơi giặt…đều được lắp đặt tập trung nên không lộ ra ngoài gây mất mỹ quan cho tòa nhà khiến căn hộ trong chung cư cũng trở nên đẹp và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, với thế mạnh của Eurowindow là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp về hệ vách nhôm kính lớn, mặt ngoài tòa nhà đã được công ty Eurowindow chú trọng đầu tư.

Hệ vách nhôm có cầu cách nhiệt được thiết kế kỹ thuật và cung cấp bởi Technal của Cộng hòa Pháp - nhà cung cấp lớn nhất thế giới các sản phẩm nhôm cho ngành xây dựng. Các loại kính màu, kính phản quang, kính cản nhiệt - low e được cung cấp bởi các hãng hàng đầu châu Âu.

Hộp kính khổ lớn được bơm khí trơ, kính an toàn, kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền, thiết bị và công nghệ tiên tiến của Eurowindow.

Chủ đầu tư tòa nhà này khẳng định rằng: “Kính lắp đặt cho mỗi tòa nhà cũng có nhiều loại khác nhau, có loại 100 USD, có loại lên đến 1000 USD. Thông thường với những tòa nhà tương tự, chủ đầu tư chỉ dành từ 20-30 tỷ đồng cho hệ vách kính thì Eurowindow Multicomplex đã được đầu tư gần 200 tỷ đồng. Nếu quan sát từ bên ngoài tòa nhà, hệ vách nhôm kính lớn có rất nhiều màu sắc đẹp, lấp lánh khác nhau nhưng từ bên trong nhìn ra chỉ có duy nhất một màu sáng, dịu.

Có thể nói,hệ vách nhôm kính lớn của Eurowindow Multicomplex là hiện đại bậc nhất được lắp dựng ở Việt Nam hiện nay với khả năng cách âm, cách nhiệt cao”.

Hiện nay, Eurowindow Multicomplex đang được mở bán đợt 2. Chủ đầu tư cho biết đây là cơ hội cho những người thực sự có nhu cầu mua nhà để ở. Nhằm mục tiêu chia sẻ tối đa với người mua, so với đợt mở bán lần trước, giá bán đợt này đã được chủ đầu tư tòa nhà điều chỉnh phù hợp với thị trường.

Eurowindow Multicomplex với diện tích đa dạng từ 72 m2 đến 200 m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, có giá bán từ 30-35 triệu/m2 tùy vị trí căn hộ, là sự lựa chọn hợp lý, sẽ mang lại cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, ấm cúng và đáp ứng được mong muốn sở hữu một căn hộ chất lượng tốt nhưng vẫn có nhiều ưu đãi về giá cả.

Anh Vũ