Kiên quyết nói không với hóa chất tạo màu, chất bảo quản, khoáng chanh LEO được sản xuất hoàn toàn bằng nguồn nước khoáng đích thực khai thác ở độ sâu 450m.

Đồ uống ngày nay không còn bị bó hẹp trong những dòng sản phẩm đơn điệu và nhàm chán, bởi người tiêu dùng hiện đại càng ngày càng thông minh hơn, khó tính hơn. Họ luôn biết lựa chọn sản phẩm ra lò từ những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. Vì thế, nhà sản xuất không có con đường nào khác là luôn luôn đầu tư và đổi mới dây chuyền công nghệ.


Không ai phủ nhận việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất sẽ cho ra đời những sản phẩm đột phá cả về chất lượng và mẫu mã. Công nghệ hiện đại còn được ví như “chiếc đũa thần” giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm và chiếm lấy lòng tin từ khách hàng.


Là một nhãn hàng uy tín lâu năm, luôn bám sát thị hiếu để nắm bắt những yêu cầu khắt khe mới của người tiêu dùng, Vital coi việc ứng dụng công nghệ trong sản xuất là vũ khí tạo nên sức mạnh cạnh tranh với những sản phẩm đồ uống khác. Khoáng chanh LEO - dòng sản phẩm mới nhất của Vital là minh chứng rõ rệt của sản phẩm chất lượng cao “made in Việt Nam”. LEO ra đời đem theo mong muốn của nhãn hàng Vital là góp thêm nhiều đồ uống Việt chất lượng quốc tế cho người tiêu dùng.


Kiên quyết nói không với hóa chất tạo màu, chất bảo quản, khoáng chanh LEO được sản xuất hoàn toàn bằng nguồn nước khoáng đích thực khai thác ở độ sâu 450m. Với dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu 100%, LEO giữ nguyên hương vị nước khoáng tự nhiên, đồng thời “pha trộn” thêm cốt chanh thơm nồng mang đến người tiêu dùng trải nghiệm vừa quen - vừa lạ.



LEO hiện đã “trình làng” với 3 hương vị hấp dẫn, xóa tan cảm giác đơn điệu, nhàm chán cho người tiêu dùng: vị chanh tươi mát lạnh, vị chanh dây ngọt ngào và chanh muối đậm đà.


Không chỉ tổng hòa nhiều khoáng chất thiết yếu như natri, kali, canxi và magie; khoáng chanh LEO còn cung cấp vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất và giúp làn da bạn luôn mềm mại. Nhờ đó, khoáng chanh LEO đã và đang dễ dàng chiếm được cảm tình, lòng tin của người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Minh Ngọc