Là DN thực phẩm duy nhất 3 lần liên tiếp được bình chọn và đạt Thương hiệu Quốc
gia, Kinh Đô đã khẳng định giá trị bền vững của thương hiệu thông qua việc đáp
ứng những tiêu chí xét chọn khắt khe của chương trình.
Hành trình chinh phục Thương hiệu Quốc gia
Tại lễ công bố chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) 2012 vừa qua, Kinh Đô là
1 trong 25 DN lần thứ ba liên tiếp đạt THQG và là doanh nghiệp thực phẩm duy
nhất vinh dự 3 lần liên tiếp được bình chọn tham gia chương trình này.
Để được công nhận là một Thương hiệu quốc gia, những đơn vị tham gia chương
trình này phải đáp ứng những tiêu chí vô cùng khắt khe và được sàn lọc một cách
kỹ lưỡng.
Ông Trần Quốc Việt - Phó TGĐ Tập đoàn Kinh Đô nhận biểu trưng Thương hiệu
quốc gia 2012
Được biết, trong lần thứ 3 tổ chức, chương trình Thương hiệu Quốc gia đã nhận
trên 2.000 DN trực tiếp đăng ký hoặc được các tổ chức giới thiệu tham gia. Tuy
nhiên kết quả, Hội đồng THQG chỉ xét chọn 54 DN đạt THQG 2012, đặc biệt Kinh Đô
là 1 trong 25 DN lần thứ 3 liên tiếp được trao danh hiệu cao quý này.
Giữ vững “phong độ”
Là DN thực phẩm duy nhất vinh dự 3 lần liên tiếp được bình chọn tham gia chương
trình Thương hiệu Quốc Gia, Kinh Đô đã khẳng định uy tín thương hiệu không chỉ
đối với người tiêu dùng mà còn với các cơ quan chức năng cũng như “phong độ” ổn
định của DN.
Kết quả trên cũng cho thấy sự phát triển bền vững và sức mạnh nội lực của Kinh
Đô về tăng trưởng tài chính, định hướng chiến lược, sự tin yêu, ủng hộ của người
tiêu dùng cũng như việc thực hiện các cam kết trách nhiệm của DN.
Uy tín thương hiệu Kinh Đô còn được khẳng định bằng kết quả nghiên cứu do FTA
thực hiện vào tháng 12/2012 qua dự án khảo sát "Đánh giá sức mạnh thương hiệu"
cho 450 công ty trong ngành bánh kẹo với gần 900 nhãn hiệu. Theo đó, 99% đáp
viên đã từng mua và sử dụng sản phẩm của công ty Kinh Đô, 98% người tiêu dùng
liệt kê Kinh Đô vào Top 10 công ty họ yêu thích và có cảm tình.
Cũng từ kết quả khảo sát trên, 87% người tiêu dùng sử dụng thường xuyên sản phẩm
của Kinh Đô và 68% đáp viên trả lời đầu tiên là Kinh Đô khi nhắc tới các công ty
sản xuất, kinh doanh bánh kẹo, bánh trung thu, bánh mì.
Các nhãn hiệu sản phẩm của Kinh Đô cũng có mức độ nhận biết, mức độ sử dụng và
đánh giá rất tốt, đặc biệt là bánh AFC, bánh trung thu Kinh Đô, bánh mì Kinh Đô.
Vì vậy, thành quả trên cũng là động lực để Kinh Đô nỗ lực hơn nữa trong mọi mặt
hoạt động, luôn nghiên cứu những sản phẩm mới mang tính sáng tạo, duy trì sự
phát triển ổn định của công ty song song với cam kết thực hiện đầy đủ các trách
nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, với cộng đồng để xứng đáng với sự tin yêu của
người tiêu dùng và sự ghi nhận, đánh giá cao của các cơ quan chức năng”
(Ông Nguyễn Xuân Luân - Phó TGĐ Tập đoàn Kinh Đô)
• Vạn Phúc