Danh thiếp của người nổi tiếng có gì lạ, có gì khác biệt so với một tấm danh thiếp thông thường. Cùng ngắm danh thiếp của những người nổi tiếng để trả lời câu hỏi này.


1.Danh thiếp của CEO Mark Zuckerberg – Facebook


Nhìn danh thiếp của người sang lập Facebook người ta có thể thấy một điều rằng khi bạn là ông chủ bạn có thể viết bất cứ thứ gì lên tấm danh thiếp của mình, không cần quan tâm xem người khác nghĩ sao. Mặc dù là một tỷ phú nhưng Mark Zuckerberg có phong cách rất bình di, có lẽ cũng vì thế anh ghi lên danh thiếp của mình một từ cũng hết sức “bình dị” trong cuộc sống.

2.Danh thiếp của Walt Disney


Danh thiếp của Walt Disney cho ta thấy niềm đa mê và khả năng kí họa của chủ nhân của nó, đó là một ví dụ sinh động để nói lên ông ta là ai và ông ta có thể làm những gì.

3.Danh thiếp của Steve Jobs



Đây là tấm danh thiếp của huyền thoại Steve Jobs của Apple từ năm 1979

4.Danh thiếp của Microsoft



Danh thiếp của Microsoft có cả chữ nổi dành cho người mù

5.Danh thiếp của Yahoo



Tấm danh thiếp của Jerry Yang - một trong hai người sáng lập ra công ty Yahoo nằm theo chiều dọc chứ không ngang như thường lệ

6.Danh thiếp của Larry Page – Google



7. Danh thiếp của Nasa từ năm 1960



8. Danh thiếp của tổng thống Mỹ George Bush



Danh thiếp của tổng thống Mỹ George Bush có lẽ là một trong những tấm danh thiếp độc đáo nhất trong các chính khách bởi thông thường giới quan chức thường có những tấm danh thiếp mang thiết kế rất đơn giản, còn tấm danh thiếp của George Bush có cả một tấm hình khó hiểu trông như mã nhận dạng.

9. Danh thiếp của tổng thống Mỹ Barack Obama



10. Danh thiếp của Hillary Clinton



11. Danh thiếp của thổng thư kí liên hợp quốc Kofi Annan



12. Danh thiếp của tổng thống Mỹ Abraham Lincoln




Nhị Anh (tổng hợp)