"Thượng đế” chỉ cần vài trăm nghìn đồng là đã có trong tay “thuốc thần tiên” để đưa “con mồi” mình muốn cùng lên đỉnh. Ngoài ra, để phục vụ các thượng đế có đẳng cấp sẽ có “hàng độc” với giá tiền triệu để hạ gục đối phương siêu tốc và kéo dài thời gian bay bổng.

“Hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn”

Tại cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn, mỗi khi có xe tấp vào bãi đỗ phía sau khu chợ tạp hóa, lập tức một nhóm 6-7 người cả đàn ông và đàn bà sùm sụp mũ và khẩu trang che mặt ùa tới. Kẻ nắm tay, người túm áo, thậm chí tranh nhau dúi thẳng vào tay, vào túi của khách những vỉ thuốc, bình xịt hay thuốc dạng ống. Một thanh niên vai đeo túi xách, giọng ẽo ợt tuôn một tràng quảng cáo như máy đã được cài sẵn chương trình, mặc cho khách muốn nghe hay không: mua đi anh chị ơi, viagra cho quý ông, thuốc “chúm chím” cho quý bà và chị em sau khi sinh nở trở thành... thiếu nữ. Còn các quý anh muốn chinh phục em chân dài nào hay sung như mãnh hổ, dẻo dai như kẹo cao su thì có đủ loại. Nhanh có thuốc ngửi, muốn từ từ chỉ một viên thuốc tan, không màu, không mùi vị, đảm bảo “hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn”...

{keywords}

Không chỉ có “thuốc thần tiên”, những “công cụ hỗ trợ tình yêu” cũng được chào bán ồn ã, công khai. Một thanh niên tự xưng là A Tài, sau khi níu chặt tay khách dẫn vào một ngôi nhà nhỏ đằng sau khu bán rau quả của chợ Tân Thanh đã đổ ra nền nhà cả đống bao cao su với những cái tên và hình dạng kỳ quái như 12 con giáp, anh hùng mặt quỷ, sát thủ trùy gai… Sau màn trình diễn bao cao su là các loại dụng cụ kích dục được lôi ra từ… gầm giường và từ trên nóc bể nước. Thôi thì đủ loại, đủ kích cỡ, đủ màu sắc và đủ chức năng. Từ dương vật bằng cao su có ống tiết chất nhờn chạy bằng pin đến các loại hình nộm phụ nữ bằng chất dẻo có cảm ứng nhiệt biết phát ra tiếng kêu để… hoạt động như thật. Tài hớn hở mời khách “các anh cứ chọn hàng thoải mái rồi em hướng dẫn sử dụng, đảm bảo không phê, không lấy tiền”. Giá của các mặt hàng “sung sướng” mà Tài đưa ra là 100.000 đồng/bao cao su; 800.000 đồng/dương vật giả và 1.200.000 đồng - 2.000.000 đồng/búp bê tùy theo kích cỡ và... độ nhạy cảm.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, những mặt hàng đặc biệt này ở các chợ biên giới thực chất chỉ là điểm trung chuyển. Đích nhắm của dân buôn lậu mặt hàng “sung sướng” ở biên giới không phải là bán lẻ vài hộp thuốc, hay ít “đồ chơi” mà chủ yếu là móc nối, tìm mối hàng lớn để đưa sâu vào nội địa tiêu thụ tại các thành phố lớn.

Ngang nhiên các “chợ sung sướng”

Không chỉ có ở Tân Thanh (Lạng Sơn), mà tại Hà Khẩu (Lào Cai); hay Móng Cái (Quảng Ninh); Đông Hà, Lao Bảo của tỉnh Quảng Trị, nhiều loại thuốc kích dục, hay “đồ chơi” sex ngoài bán rong còn có mặt ngang nhiên trong nhiều quầy hàng tạp hóa ở các chợ biên giới.

Tại khu vực cổng chợ Đông Hà (Quảng Trị), sau màn dạo đầu bán rất nhiều loại hàng hóa từ kính mát, ví da, bật lửa zippo, móc chìa khóa, vài người bán hàng rong liền ghé tai nói nhỏ với nhiều vị khách mời “mua đồ chơi” hoặc “mua thuốc vui vẻ”.

Một người phụ nữ trung niên sau một hồi chào mời tôi mua đồ chơi liền chuyển sang “nổ” về loại thuốc sẽ “làm cho các nàng ngã vào tay mình”: “Chị có cả kẹo cao su, thuốc uống, nước hoa để tăng hưng phấn cho con gái, em có mua không?”. Những thứ này được chào giá khá rẻ chỉ trên dưới 100.000 đồng mỗi loại, được đóng gói bằng các loại bao bì in nhiều hình “tươi mát”.

{keywords}

Còn ngay giữa Thủ đô, chỉ với đoạn đường ngắn, phố Hàng Chiếu (phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn tấp nập người qua lại.

Những điểm bán hàng “nhạy cảm” trên phố Hàng Chiếu thường bắt đầu từ 20 giờ cho tới 2-3 giờ sáng, đây cũng là thời điểm giới ăn chơi, sành điệu thường tụ tập, tổ chức cho một đợt chơi mới. Đứng ngay dưới gốc cây cổ thụ gần ngã tư Hàng Chiếu - Hàng Đường, một người phụ nữ trung tuổi nhảy xổ ra khi tôi vừa dừng xe, liến thoắng: “Thuốc em nhé, “con ruồi”, viên sủi, thuốc bột taiguofen, thuốc nước của Nhật Bản, Nga, Đức, Mỹ… thuốc gì chị cũng có”. Chẳng để tôi nói câu nào, chị ta tiếp tục quảng bá về công dụng của “thần dược”: “Thuốc hiệu Con ruồi của Nhật Bản có ưu điểm là giá vừa phải, khoảng 150.000 đồng/chai, vừa dễ sử dụng lại vừa khó phát hiện. Nhưng hàng này giờ bán chậm rồi, đang đắt khách là viên sủi của Nhật Bản, Hồng Kông. Nếu xịn nữa, em nên “đầu tư” loại đắt hơn một chút, chẳng hạn như fly D5 của Úc. Hay loại thuốc nước của Nga có mức giá từ 300 – 400.000 đồng tùy từng loại và phụ thuộc vào thể tích của chai (loại 5ml, 8ml hay 10ml…). Loại này “một nhát ăn luôn”, không cần kiêng kỵ gì cứ đổ trực tiếp vào cốc nước của đối phương, chỉ 15 phút sau sẽ phát huy tác dụng”.

Ngoài các loại thuốc trên, chị bán hàng chẳng ngại ngần chìa ra cho tôi xem một thỏi nhỏ màu hồng nhạt. Theo lời chị ta, loại này dùng để ăn giống như kẹo cao su ăn bình thường, nhưng sau khi nhai kẹo một lúc sẽ bị ngấm thuốc trong kẹo, khiến người nhai kẹo không làm chủ được bản thân mình nữa. Nếu dùng thử có thể mua một hộp 8 cái, giá khuyến mãi 750.000 đồng, còn lấy riêng từng cái sẽ là 150.000 đồng...

Như để tăng thêm sức nặng, chị này căn dặn khách rất “trách nhiệm”: “Đây là những loại thuốc kích thích, tạo ham muốn cho đối phương chứ không phải là loại uống vào nó sẽ nhẩy bổ vào mình đòi hỏi này nọ là không có đâu đấy. Nếu muốn loại “cảm giác” mạnh đó em lên mạng tìm mua thuốc có chữ quik, giá vào khoảng trên dưới 2 triệu đồng sẽ được như ý ngay. Nếu cần số lượng lớn em cứ alo trước rồi đến tận nhà lấy cho tiện”.

Theo thông tin chỉ dẫn của người bán hàng, sau khi gõ tên thuốc trên mạng internet đã xuất hiện hàng loạt các trang quảng cáo về tên thuốc, kiểu dáng, mẫu mã, thậm chí là cả cách pha thuốc và cách phân biệt đối phương “ngấm đòn”…

(Theo SKĐS)