Chứng khoán tăng điểm, đại gia Đỗ Văn Bình có tài sản tăng thêm hơn 14 tỷ đồng. Cùng thời điểm đó, đã xuất hiện thông tin thiếu gia Đỗ Bình Dương – Con trai ông Bình, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch sắm siêu xe hơn 600 ngàn USD.

Hôm qua, sau khi một bức hình chiếc siêu xe mang tên Ferrari California được đăng tải trên trang cá nhân của "thiếu gia nổi tiếng ở đất Hà thành, Đỗ Bình Dương, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch thì "dân tình" xôn xao bàn tán về gia trị của chiếc xế hộp mới của “ông trùm siêu xe” này.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, hàng trăm lượt like cũng như cả chục lời comment khen ngợi vẻ đẹp của chiếc xe cũng như bàn tán về độ chịu chơi của thiếu gia trẻ tuổi này. Theo như thông tin mà chủ nhân của nó đưa ra thì chiếc siêu xe màu đỏ này có tên Ferrari California và đã được độ lại bởi hãng độ xe tên tuổi nổi tiếng khắp thế giới Hamann. Theo đánh giá của một nick name mang tên Tien Hoh thì chiếc siêu xe này có giá khoảng 600.000 USD (hơn 12 tỷ đồng).

{keywords}

Đỗ Bình Dương, sinh ra trong một gia đình giàu có và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, chàng trai tên Dương này có cùng sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đôla - ông xã của Hồ Ngọc Hà.

Một người bạn của cặp đôi tiết lộ, Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc tại Việt Nam. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

{keywords}

Cùng thời điểm, ngày hôm qua khi cổ phiếu tăng kịch sàn, tài sản trên sàn chứng khoán của bố chồng siêu mẫu Ngọc Thạch đã tăng lên hơn 14 tỷ đồng.

Bố chồng siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch là ông Đỗ Văn Bình (52 tuổi), hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà (SJS).

Từ tháng 4/2012, ông Bình là thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà (SJS). Từ tháng 7/2012 đến nay, ông được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT SJS.

Đầu tháng 12/2012 vừa qua, ông tiếp tục được bầu giữ chức Phó chủ tịch quỹ mở VFA, thay cho ông Phan Ngọc Diệp – người đại diện vốn trước đó của CTCP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà (SJS).

Giá cổ phiếu của SJS phiên hôm 8/7 tăng kịch trần, lên mức 14.100 đồng/cổ phiếu, tương đương với việc tăng 900 đồng/cổ phiếu (6,8%). Tính đến 1/3/2013, ông Bình nắm giữ 15.800.000 cổ phiếu, tương đương 15,95%. Với việc giá cổ phiếu tăng 6,8%, chỉ trong phiên giao dịch hôm qua, tài sản trên sàn chứng khoán của bố chồng siêu mẫu Ngọc Thạch đã tăng lên, đồng nghĩa với việc ông“đút túi” thêm 14,22 tỷ đồng.

PV