Khi mà người người, nhà nhà, đặc biệt các doanh nghiệp phải thắt lưng buộc bụng, cắt giảm mọi khoản chi, nhiều công ty không chút lo lắng trước hóa đơn cước di động tăng cao mỗi cuối tháng.

Cắt giảm mọi khoản, vẫn alo đều đều

Trong hoàn cảnh kinh doanh khó khăn, để không nợ lượng nhân viên, anh Nguyễn Ngọc Thạch, giám đốc một công ty phần mềm tại Hà Nội đã phải tìm mọi chiêu tiết kiệm chi phí.

{keywords}

Đầu tiên, anh Thạch chuyển trụ sở từ trung tâm TP.Hà Nội về ngoại thành với giá thuê nhà hạ một nửa. Tiếp đến, anh thực hiện phương án cắt giảm mọi chi phí văn phòng (mực in, nước uống), thậm chí chấp nhận sắm mới các thiết bị vi tính, máy photocopy và các vật dụng văn phòng “second hand”.  Các khoản thưởng, tặng như sinh nhật, 8/3 hay 20/10, tiền quà 1/6 cho con đều giảm ½, tiền thưởng các ngày lễ lớn trong năm dịp có dịp không. Kỳ du lịch hàng năm cũng không còn; nhân viên ngậm ngùi rỉ tai nhau rằng vì túi tiền công ty đang “ban-căng” lắm!

 Chỉ một khoản khiến nhân viên công ty anh Thạch vui mừng khôn xiết là cước điện thoại di động; họ vẫn được động viên thoải mái alô phục vụ công việc, khỏi lo chuyện thanh toán hóa đơn.

Đảm bảo được điều này là do anh Thạch đã đăng ký gói cước Alo Doanh nghiệp  (thuộc chương trình Đồng hành cùng Doanh nghiệp)  của Vinaphone. Công ty anh nhờ vậy tiết kiệm tới 95% cước di động so với thông thường, không những thế mỗi thuê bao trong công ty còn được hưởng cả giờ đồng hồ gọi miễn phí mỗi ngày.

Nhà mạng “gánh khó” cùng Doanh nghiệp

Chương trình “VinaPhone đồng hành cùng Doanh nghiệp” được VinaPhone triển khai lần đầu vào cuối năm 2011. Năm nay, chương trình tiếp tục triển khai với  nhiều ưu đãi thiết thực dành cho khách hàng Doanh nghiệp.

 Điểm nổi bật của chương trình là chính sách hỗ trợ cước phí tối đa, giúp Doanh nghiệp tiết kiệm từ 34-95% cước viễn thông hàng tháng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong 4 gói cước ALO1, ALO2,  VIP250, VIP350 tùy theo nhu cầu và điều kiện sử dụng.
Theo đó, VinaPhone miễn cước các cuộc gọi nội mạng VNPT dưới 10 phút (không bao gồm Video Call) cho gói cước ALO. Nhà mạng cũng tặng phút gọi miễn phí theo mức cước cam kết hàng tháng từ 35.000 đồng - 235.000 đồng (số phút tặng tương ứng từ 2.000-3.500phút//thuê bao/tháng) cho gói cước này.

Với gói cước VIP, khách hàng Doanh nghiệp có mức cước từ 250.000 - 350.000 đồng/tháng sẽ được miễn phí cước thuê bao tháng, ưu đãi tặng số phút gọi trong nước, tặng SMS và Data với mức tặng trong tháng từ 250 - 350 phút, 100-200 SMS, 300-500MB, miễn phí lưu lượng 3G trong tháng và dịch vụ MCA.

Trong chương trình này, VinaPhone còn cung cấp các gói cước phụ gia tăng để giúp Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi sử dụng vượt mức, giàm 30% cước phí cho Doanh nghiệp đăng kí dịch vụ Mobile Internet (gói cước MAX).

{keywords}

Nhà mạng cũng cung cấp số đẹp tứ quý 6666, 8888, 9999 hay phát lộc 6868, 6688…để làm số Hotline. Doanh nghiệp được chọn 10, 20, 30… số thuê bao liền dải; được thay sim 128K miễn phí, được tặng cước thuê bao lên tới 500.000đ/tháng cho đại diện Doanh nghiệp.

Với “VinaPhone đồng hành cùng Doanh nghiệp”, nhà mạng này sẽ tiếp cận khoảng 3.000 Doanh nghiệp với 30.000 - 40.000 người dùng. Với cam kết bảo đảm quyền lợi cho các khách hàng gắn bó, sử dụng dịch vụ lâu dài của VinaPhone, “VinaPhone đồng hành cùng Doanh nghiệp” đang là chương trình ưu đãi có thời hạn dài nhất dành cho khách hàng Doanh nghiệp (12 tháng, chưa kể gia hạn).

Ngọc Minh