- Nhiều fan hâm mộ cùng với sự nổi tiếng, không ít sao Việt sống khỏe nhờ nghề tay trái kinh doanh ăn uống.

Nam ca sĩ, diễn viên Nguyễn Phi Hùng vừa khai trương nhà hàng hải sản TP.HCM. Anh chia sẻ lý do mở nhà hàng này để có thêm một nguồn thu nhập làm từ thiện. Rất may mắn ý tưởng này đã được một người anh cũng tên Hùng ủng hộ, nhà hàng được đặt tên là Song Hùng.

{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy đã mở quán cơm Việt tại TP HCM. Dù mới bước vào kinh doanh, nhưng quán cơm này thu hút giới văn phòng và du khách nước ngoài. Món ăn chủ yếu của nhà hàng bao gồm những món ăn thường ngày như thịt kho mắm ruốc, thịt luộc mắm tôm, rau luộc chấm kho quẹt...

{keywords}

Cùng với bà xã Thủy Tiên, ca sĩ Đan Trương hiện đang làm chủ nhà hàng mang tên Bobo ở San Jose, Mỹ. Nhà hàng đã lên thực đơn với hơn 140 món đồ ăn, thức uống. Nam ca sĩ này khẳng định thực đơn của nhà hàng mình “không đụng hàng” với bất cứ quán Việt nào trên đất Mỹ.

{keywords}

Ngoài công việc ca hát, Mr Đàm còn là chủ cửa hàng Vua biển, chuyên cung cấp cá sạch chất lượng cao. Mr Đàm và các chuyên gia cộng sự của mình đã tìm tòi, nghiên cứu các nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng cao cấp, các công thức chế biến độc đáo như món chế biến là cá thu chà bông, độc quyền công thức của Mr. Đàm hay các hải sản tươi sống khác.

{keywords}

Ngoài vai trò diễn viên và các công việc kinh doanh liên quan đến lĩnh vực quảng cáo, Trương Ngọc Ánh còn một đam mê ít người biết đó là mở nhà hàng ăn uống. Nhà hàng Tao là dự án mới nhất của nghệ sĩ này. Với các đầu bếp nổi tiếng từ Hong Kong, Trương Ngọc Ánh hi vọng sẽ làm hài lòng những thực khách yêu thích hải sản và các món ăn Trung Hoa.

{keywords}

Từ nhiều năm trước, Lam Trường mở một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới có tên Forever trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1 (TP.HCM). Với tiếng tăm của Lam Trường nên nhà hàng Forever nhanh chóng trở thành một điểm đến lý tưởng quen thuộc của các đôi uyên ương. Cách đây ba năm, Lam Trường mở thêm nhà hàng thức ăn nhanh A2 Fish & Chips ở trong cụm rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du.

{keywords}

Ca sĩ Mỹ Tâm đang là chủ một quán café sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng để fan cũng như bạn bè có thể thoải mái tụ tập. Quán café này rất đông khách ghé thăm và thưởng thức những món đồ uống độc đáo mà nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm cùng các đầu bếp dày công xây dựng.

{keywords}

Sau ca sĩ, bà bầu, cô giáo… giờ đây Thanh Thảo quyết định trở thành bà chủ quán café. Không chỉ là một quán café đơn thuần, Gia Viên của Thanh Thảo còn là một quán café âm nhạc, nơi cô sẽ cùng bạn bè tới biểu diễn thường xuyên vào các ngày trong tuần.

{keywords}

D.Anh (tổng hợp)