Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa ra mắt sản phẩm “Tiết kiệm Trường Phát Lộc” với lãi suất cố định trong thời gian gửi. Đặc biệt, nếu chọn lãnh lãi vào cuối kỳ, khách hàng có thể hưởng mức lãi suất từ 9,4 -9,5%/năm.

Kênh tiền gửi linh hoạt, lãi suất cao


Sản phẩm “Tiết kiệm Trường Phát Lộc” của Eximbank giúp khách hàng có thể gửi tiền kỳ hạn dài để hưởng lãi cao và lãnh lãi hàng định kỳ thay vì lãnh lãi cuối kỳ như các sản phẩm khác. Từ đó, chương trình vừa mang lại giá trị gia tăng về quyền lợi cho khách hàng, vừa giúp khách hàng yên tâm khi chọn kênh tiền gửi thay vì các kênh đầu tư khác.

Sản phẩm “tiết kiệm Trường Phát Lộc” sẽ nhận tiền gửi tiết kiệm VNĐ với kỳ hạn 24 tháng, 36 tháng, lãi suất được cố định trong suối thời gian gửi, khách hàng được rút lãi theo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm hoặc cuối kỳ do khách hàng lựa chọn khi gửi tiền.

Cụ thể, khách hàng cá nhân thỏa mãn điều kiện mở, sử dụng tài khoản tiết kiệm, tài khoản tiền gửi theo quy chế tiền gửi tiết kiệm, quy chế mở và sử dụng tài khoản tiền gửi và các quy định khác do Eximbank ban hành từng thời kỳ có thể gửi cá nhân hoặc tiền gửi tiết kiệm VNĐ với kỳ hạn 24 tháng, 36 tháng. Số dư tiền gửi tối thiểu là 5 triệu đồng và không hạn chế mức gửi tối đa.

Lãi suất “Tiết kiệm Trường Phát Lộc” do Eximbank công bố từng thời kỳ, khách hàng sẽ hưởng lãi suất cố định trong suốt thời gian gửi. Sản phẩm này được thiết kế linh hoạt để khách hàng có thể chọn lựa hình thức lãnh lãi phù hợp với điều kiện của mình nhất gồm lãnh lãi hàng tháng, hàng quý, hàng năm hoặc lãnh lãi cuối kỳ. Thời điểm hiện tại, nếu khách hàng chọn lãnh lãi hàng tháng, hàng 3 tháng, mức lãi suất được áp dụng cho khách hàng tham gia sản phẩm này là 8,6%/năm, nếu khách hàng lãnh lãi hàng 12 tháng, lãi suất tiết kiệm là 9%/năm.

Đặc biệt, nếu chọn lãnh lãi vào cuối kỳ (24 tháng hoặc 36 tháng tùy theo thời hạn gửi) sẽ nhận được mức lãi suất từ 9,4 - 9,5%/năm. Khách hàng được nộp tiền vào tài khoản “Tiết kiệm Trường Phát Lộc” vào ngày mở tài khoản.

{keywords}

Nhiều tiện ích hấp dẫn

Bên cạnh mức lãi suất hấp dẫn, khách hàng còn được tạo nhiều điều kiện thuận lợi khác khi tham gia sản phẩm “Tiết kiệm Trường Phát Lộc”.

Về hình thức nhận lãi, khách hàng có thể rút lãi hàng định kỳ tại tại các điểm giao dịch Eximbank, hoặc có thể đăng ký chuyển tiền lãi tự động để rút lãi bằng thẻ V- TOP, thẻ Visa - Debit tại các máy ATM. Khi có nhu cầu cần vốn đột xuất, khách hàng có thể sử dụng tiền gửi “Tiết kiệm Trường Phát Lộc” để làm tài sản đảm bảo vay cầm cố, Eximbank sẽ tính mức lãi suất vay rất ưu đãi.

Nếu thời gian gửi từ 6 - 12 tháng, lãi suất vay được tính bằng lãi suất thẻ tiết kiệm/tài khoản tiền gửi + 2%/năm. Còn với thời gian thực gửi trên 12 tháng trở lên, khách hàng có nhu cầu vay cầm cố tại Eximbank sẽ được ưu đãi lãi suất vay chỉ bằng lãi suất thẻ tiết kiệm/tài khoản tiền gửi + 1,5%/năm.

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu rút vốn trước hạn, khách hàng có thể lựa chọn rút một phần vốn gốc nhưng vẫn phải đảm bảo duy trì số dư tối thiểu của sản phẩm “Trường Phát Lộc”, hoặc tất toán trước hạn. Phần vốn rút trước hạn, hoặc vốn tất toán trước hạn, khách hàng được hưởng mức lãi suất không kỳ hạn tại thời điểm rút cho số ngày thực gửi. Phần vốn gốc còn lại giữ đúng hạn hưởng lãi suất gửi ban đầu.

Vào ngày đáo hạn, khách hàng không tất toán và không có yêu cầu gì khác, tiền lãi tiền gửi tiết kiệm được nhập vào vốn gốc và chuyển sang sản phẩm tiền gửi, tiết kiệm thông thường, cùng kỳ hạn, cùng hình thức gửi, cùng hình thức lãnh lãi khách hàng chọn gửi ban đầu.

{keywords}


Theo lãnh đạo Eximbank, sản phẩm “Tiết kiệm Trường Phát Lộc” là chương trình ưu đãi mà Eximbank gửi đến những khách hàng thân thiết cũng như tạo ra một kênh đầu tư cho khách hàng chọn lựa trong bối cảnh các kênh đầu tư khác không còn sức hấp dẫn, giúp khách hàng có thể được hưởng thêm giá trị gia tăng và phát huy hiệu quả nguồn tài chính đang có.

Doãn Phong