Không hài lòng với cách làm việc của BMW liên quan đến chế độ bảo hành, chủ nhân đã tự dùng búa đập phá chiếc xe BMW M6 để bày tỏ sự bất bình ngay trước cổng triển lãm Frankfurt Motor Show.

Trong khi khách tham quan triển lãm Frankfurt Motor Show 2013 đang bị lôi cuốn bởi những mẫu xe đẹp, ấn tượng bên trong triển lãm, thì riêng vị khách Pourmohseni Hadi cùng với một người bạn đã dùng búa tự phá chiếc BMW M6 của mình, ngay bên ngoài lối đi chính dẫn vào khu triển lãm.

Nguyên nhân là do Pourmohseni Hadi đã nhiều lần yêu cầu BMW có biện pháp sửa chữa đối với hỏng hóc ở bộ phận truyền động của xe. Ngay từ khi mua xe vào năm 2008, Pourmohseni Hadi đã phát hiện chiếc xe có vấn đề và yêu cầu BMW có biện pháp sửa chữa. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà hết lần này đến lần khác, hãng không khắc phục triệt để hay có ý định hoàn tiền cho chủ xe.

Chính vì vậy, vị khách hàng này đã quyết định lái chiếc M6 từ Ý đến Đức, nơi đang diễn ra triển lãm xe hơi Frankfurt, sau đó cùng với người bạn của mình dùng búa phá hỏng chiếc xe để bày tỏ sự bất mãn.

Trước Hadi cũng từng xảy ra những vụ việc tương tự tại Trung Quốc, khi một vị chủ xe ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, đã thuê 4 nam thanh niên đập nát chiếc siêu xe Maserati Quattroporte ngay bên ngoài triển lãm ô tô Thanh Đảo, sau khi không hài lòng về các dịch vụ mà nhà cung cấp và công ty bảo hiểm dành cho chiếc xe này.

Dù các hãng xe có đúng hay sai, nhưng để sự việc diễn biến đến mức xấu như vậy cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của hãng.

Mời các bạn theo dõi clip phá nát chiếc BMW M6:

Ng.Hà (tổng hợp từ Autoevo, Tri thức)