Khách vừa đặt chân vào bể nước, hàng trăm chú cá bu lại rỉa lấy rỉa để.

Người thích uống cà phê độc, lạ ở Sài Gòn lâu nay không chỉ có uống cà phê nghe chim hót, ôm chó, mèo mà còn vừa uống cà phê vừa được cá massage. Đây là hình thức uống cà phê mới lạ, độc đáo, thu hút nhiều người vừa xuất hiện.

Có nhiều loại bàn cho khách, tùy theo số lượng, như bàn nhóm, bàn đơn, 3 - 4 người. Nhân viên của quán giải thích: “Khi đặt chân vào bể, vài giây sau hàng trăm chú cá sẽ bu lại rỉa kín chân. Ban đầu sẽ có cảm giác buồn buồn như có dòng điện nhẹ chạy trong chân tay, nhưng khi quen dần thì rất dễ chịu”.

Trước khi ngâm chân vào bể cá, khách sẽ được nhân viên rửa chân bằng nước nóng cho để tẩy hóa chất từ kem dưỡng da, bụi bẩn.

Anh Tâm, quản lý quán, cho biết: “Loài cá này có tên là Garra Rufa, xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ, chi phí vận chuyển cao và việc chăm sóc chúng khá khó khăn. Khi thả chân vào bể, những chú “cá bác sĩ” này lập tức xúm lại rỉa những tế bào chết, vi khuẩn gây bệnh, làm cho chân sạch, kích thích tế bào mới phát triển.”.

Chị Hoàng Thị Thủy (Q.11) rất thích thú khi được các chú cá massage. Chị chia sẻ: “Cảm giác lúc đưa chân xuống bể, hàng trăm con cá bu kín rỉa rỉa, thấy nhột nhột, nhưng khi quen dần thì rất dễ chịu”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo trithuc)