Các thành viên trong gia đình chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều sở hữu những chiếc xe sang trị giá hàng tỷ đồng.

Là vợ của "dân chơi" xế sang nổi tiếng - Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà hình như cũng không kém cạnh chồng mình khi cô sở hữu một loạt siêu xe.

{keywords}

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la đăng tải bức ảnh chụp 2 chiếc Audi A8L màu đen, trị giá hơn 5 tỷ đồng trong garage. Đại gia này không quên kèm theo câu chú thích: "Hai vợ chồng đi giống nhau cho tình cảm".

{keywords}

Ngoài chiếc Audi kể trên, Hồ Ngọc Hà còn sử dụng rất nhiều những xe sang khác. Tháng 7/2012, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi lái chiếc xe Range Rover Evoque đến dự họp báo của đàn em V.Music. Chiếc xe này trị giá 3 tỷ đồng.

{keywords}

Cô cũng từng biến chiếc Porsche Panamera Turbo màu đen bóng thành màu trắng sang trọng. Giá của Porsche Panamera Turbo lên đến hơn 10 tỷ đồng.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà còn sở hữu một chiếc Bentley kiểu dáng khỏe khoắn. Đây là chiếc xe thường theo cô tới các sự kiện.

{keywords}

Cô cũng từng lái chiếc Jaguar XJL màu mận chín có giá sau thuế vào khoảng 200.000 USD đến buổi biểu diễn vào tháng 8/2011.

{keywords}

Chồng cô, doanh nhân Cường Đô la được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt. Hiện tại, anh đang sở hữu một bộ sưu tập toàn siêu xe với trị giá lên đến vài chục tỷ đồng. Có thể kể ra nhiều tên tuổi danh tiếng trong bộ sưu tập xe siêu "khủng" của Cường Đô la như: Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider...

{keywords}

Hồi tháng 6 năm ngoái, trong garage nhà Cường Đô la xuất hiện chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng. Đây là một trong những siêu xe chạy nước rút nhanh nhất thế giới hiện nay, khi chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h. Giá của chiếc xe - 25 tỷ đồng thật không dễ chịu chút nào và chỉ có ít người mới đủ khả năng sở hữu nó.

{keywords}

2 chiếc Lamborghini Murcielago và Ferrari 458 Italia màu vàng trong garage của Cường Đô la.

{keywords}

Lamborghini Murcielago màu vàng và đằng sau là Ferrari 458 Italia màu vàng, Jaguar XJL của vợ, Rolls-Royce Ghost của Cường Đô La dùng khi cả gia đình lướt phố.

(Theo Cafe F/TTVN)