Một chuỗi siêu thị ở Na Uy đã vấp phải phản ứng dữ dội của khách hàng khi bày bán những chân tay giả đẫm máu trên kệ hàng.

Chủ một chuỗi cửa hàng giảm giá ở Na Uy đã phải lên tiếng xin lỗi khách hàng sau khi bày bán những đoạn chân tay người giả trong tủ lạnh để chào đón ngày lễ Halloween.

Sau khi nhận được nhiều lời kêu ca phản đối của khách hàng, chuỗi siêu thị Europris đã phải thu hồi các sản phẩm mang nhãn hiệu “Chop Shop” với những đoạn tay chân người đẫm máu bị chặt rời được bọc bằng giấy bóng và bày bán bên cạnh những loại thịt thông thường khác.

Ông Knut Spaeren, người phát ngôn của công ty này cho biết: “Chúng tôi không muốn gây ra bất cứ sự ghê sợ nào cho khách hàng, đặc biệt là đối với trẻ em, thế nên chúng tôi đã thu hồi các sản phẩm này ngay lập tức.”

{keywords}

Những bàn tay giả đẫm máu được siêu thị bày cạnh những loại thịt thông thường

Tuy nhiên đối với nhiều khách hàng, phản ứng đó vẫn là quá muộn. Nhiều khác hàng đến chuỗi siêu thị này để mua sắm đồ chơi và trang phục cho con em mình đón Halloween đã tỏ ra khiếp sợ trước những bộ phận cơ thể giả đẫm máu này.

Cô Mona Urfjell, một trong những khách hàng giận dữ với hành động này của Europris đã viết trên Facebook: “Chắc chắn bọn trẻ nhà tôi sẽ khiếp sợ nếu chúng nhìn thấy những thứ này trong siêu thị.”

{keywords}

Những bàn tay giả này thật đến nỗi khiến khách hàng hoảng sợ

Một người khác tên là Ivar Larsen cho biết: “Chúng ta chưa có đủ bạo lực ở đất nước này hay sao mà những kẻ điên khùng kia còn đem những thứ đó bày lên kệ hàng.”

Hồi đầu tháng 10, một người đàn ông đã bày những “thi thể bị moi ruột” giả bên ngoài ngoi nhà của mình ở Hertfordshire nhằm tái hiện lại cảnh rùng rợn trong bộ phim The Texas Chainshaw Massacre và đã bị nhà chức trách yêu cầu thu dọn.

 (Theo Khám phá/ Telegraph)