Ngày thứ sáu đen tối tại Mỹ được tái hiện tại VN với hàng ngàn khách xếp hàng từ sáng sớm để mua được những món hàng giảm giá sốc đến 50% của Nguyễn Kim trong chương trình tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng - Big Bang 2013.

Lần đầu tiên Nguyễn Kim thực hiện chương trình giảm giá sốc trong phạm vi rộng đến 21 trung tâm trên toàn quốc, trải dài ở 13 tỉnh thành từ Nam chí Bắc. Do đó, từ 8h sáng 6/12, hàng ngàn người đã đổ xô vào các trung tâm của Nguyễn Kim trên cả nước để mua hàng sau nhiều tiếng xếp hàng chờ đợi giờ mở cửa. Theo ước tính, có đến 50.000 lượt khách hàng mỗi ngày đến tham quan mua sắm, tăng gấp 4 lần so với những ngày thường.

{keywords}

{keywords}

Ai cũng muốn sớm mua được những sản phẩm chính hãng và nhận nhiều ưu đãi từ chương trình: 3.000 khách đầu tiên sẽ được tặng máy hút bụi Electrolux hoặc mồi cơm điện Sharp, 2.500 khách đầu tiên thanh toán bằng thẻ mastercard sẽ được giảm thêm 10% giá trị đơn hàng; 1.500 khách hàng đầu tiên đến nhận kiều hối qua Western Union tại các trung tâm của nguyễn kim sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng…

{keywords}

{keywords}

Ngoài ra, khách hàng còn bị thu hút bởi những món hàng chính hãng với giá giảm sốc như tivi LED giá chỉ từ 4,7 triệu đồng; Máy giặt giá chỉ từ 3,7 triệu đồng; Bếp gas, nồi cơm điện giá chỉ từ 300.000 đồng; Bếp điện, bếp điện từ giá chỉ còn 490.000 đồng; Smartphone Samsung giá chỉ từ 1.390.000 đồng; Máy tính bảng giá chỉ từ 2,4 triệu đồng; Ipad Mini giá chỉ từ 6,9 triệu đồng…

{keywords}

Theo đại diện Nguyễn Kim, khung cảnh các trung tâm thương mại Nguyễn Kim trên khắp cả nước ngày thứ 6 tuần này không khác gì những hình ảnh của “Ngày thứ Sáu đen tối”, ngày mở màn mùa mua sắm lớn nhất tại Mỹ. Đơn vị này dự kiến sẽ tiếp tục phối hợp cùng các nhà sản xuất, ban ngành các cấp để thực hiện chương trình này trong các năm tiếp theo, tạo thành 1 sự kiện mang dấu ấn trên cả nước.

Chí Linh